Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Hiển đang sẵn sàng trở lại để thách thức tất cả

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 16:00
4.2/5 của 3 đánh giá
Mùa bóng 2020 có thể xem là mùa giải không thành công của bầu Hiển, ông bầu quyền lực nhất làng bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, nhưng thất bại đó chỉ là tạm thời bởi những đội quân của bầu Hiển đang trở lại mạnh mẽ.

Thị trường chuyển nhượng những ngày này bất chợt nóng lên với những vụ chuyển nhượng liên tiếp. Geovane Magno, tiền đạo có lối chơi thông minh hiện đại bậc nhất V League 2020 đã cập bến Hà Nội FC chỉ 1 tuần sau ngày mùa giải khép lại. Tiền đạo người Brazil sẽ đến Hà Nội FC với mức lương kỷ lục của lên tới 20 ngàn USD/tháng. Bản hợp đồng này được cho là đã bày sẵn từ hàng tháng trước khi mà Geovane đã sớm từ chối bản hợp đồng mới có giá trị 12 ngàn USD/tháng của đội bóng Sài Gòn. Có thể thấy Hà Nội FC đã cực kỳ chủ động và quyết đoán cho ngoại binh được đánh giá là ấn tượng nhất V League thời điểm hiện tại này.

Hà Nội FC cũng vừa chia tay 3 ngoại binh cũ của mình và ngoài Geovane, hai cái tên khác được cho là cũng đang trên đường ra thủ đô chính là vua phá lưới V League 2020 Pedro Paulo cũng đến từ Sài Gòn và chân sút sáng giá bậc nhất giải đấu, Jermie Lynch của . Trong khi đó, cựu tuyển thủ quốc gia Tấn Tài cùng Thành Lương đều đã được gia hạn hợp đồng để tiếp tục ở lại dìu dắt lứa đàn em đang lớn nhanh của đội bóng thủ đô. Có thể thấy, Hà Nội FC chính là đội bóng hoạt động mạnh nhất trong kỳ chuyển nhượng cho đến lúc này, nhà Á quân giải đấu không cam chịu với vị trí của mình.

Bản hợp đồng Geovane khẳng định Hà Nội FC muốn trở lại ngôi đầu V-League

Đội bóng thứ hai cũng đang "bung lụa" trên thị trường những ngày này là một cái tên khác cũng liên quan đến Bầu Hiển, đó là SHB Đà Nẵng. Sau một mùa giải thất bát, đội bóng miền Trung lập tức đưa về hai ngoại binh Rafaelson (từ ) và Gustavo ( từ Becamex Bình Dương). Thêm vào đó, tuyển thủ quốc gia Huy Hùng đã ra nhập đoàn quân của . Đây đều là những cái tên chất lượng, đã khẳng định được danh tiếng và sẽ là sự bảo đảm cho Đà Nẵng trong mùa bóng tới. Với lực lượng như hiện đã có, chắc chắn SHB Đà Nẵng mùa tới không cam chịu nằm ở nửa dưới của bảng xếp hạng.

Như vậy hai đội bóng "con nuôi" và "con đẻ" của bầu Hiển đang là những người dẫn đầu đường đua của V League về khía công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi các đối thủ còn đang tổng kết mùa giải thì họ dường như đã sẵn sàng cho cuộc chinh phục mới. Đây được coi là cuộc cách mạng mới của bầu Hiển nhằm đòi lại vị thế cho những "đứa con" của mình. Câu chuyện ông bầu Hà Nội có quyền lực tại nhiều đội bóng của Việt Nam không còn là mới nữa.

Bầu Hiển có thừa tâm huyết với các đội bóng con cưng của mình

Nhưng sau Than Quảng Ninh rồi đến Sài Gòn chính thức rời xa vòng tay của bầu Hiển thì mùa này đến lượt Quảng Nam xuống hạng. Đội bóng gà nhà Hà Nội thì thất bại trong cuộc đua vô địch do nhận được quá ít sự đóng góp của các ngoại binh trong khi SHB Đà Nẵng thì lay lắt trong cuộc đua trụ hạng. Đây chắc chắn là một mùa giải thất bát của ông bầu đầy tham vọng này. Chính vì thế ông quyết định vung tiền ra trở lại để đòi lại vị thế cho những "đứa con" của mình.

Mùa tới, Quảng Nam cũng đã nhận được cam kết đầu tư để trở lại V League bằng việc tuyển mộ một loạt tân binh chất lượng. Hà Nội chắc chắn vẫn là thế lực hùng mạnh nhất của giải đấu với lực lượng hiện có và còn có thể tăng cường thêm nữa. Cùng với sự sa sút chắc chắn tới từ Sài Gòn, sự bất ổn của thì Đà Nẵng sẽ có thể vươn lên trở thành đối trọng mới nhờ được đầu tư sớm và có trọng điểm như hiện tại. Viettel đang là nhà vô địch, nhưng trước sức ép từ những đội bóng mang danh "quân bầu Hiển", họ chắc chắn sẽ vô cùng khó thở. Mà thực ra đâu chỉ có Viettel, quân bầu Hiển đủ sức thách thức cả V League này cơ mà.

Long Win

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?