Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Hiển mang tin vui tới cho dàn sao Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 10:04
2.8/5 của 10 đánh giá
Trong bối cảnh V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, mới đây, bầu Hiển vừa mang tới thông tin rất vui tới cho Quang Hải, Hùng Dũng cũng như các cầu thủ Hà Nội FC.

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn vô thời hạn để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi fan hâm mộ. Trong bối cảnh ấy, đang có những đề xuất về việc nhiều đội bóng sẽ giảm lương cầu thủ khi mà tài chính CLB không được ổn định. 

Nam Định, TPHCM và Thanh Hoá là 3 đội bóng đã áp dụng biện pháp này. Tuy nhiên, với nhà đương kim vô địch Hà Nội FC, bầu Hiển vừa mang tới tin vui cho Quang Hải cùng các đồng đội khi khẳng định sẽ không cắt giảm lương cầu thủ trong thời điểm này.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông, lãnh đạo đội bóng thủ đô cho biết: “3 tháng trở lại đây, không chỉ riêng CLB Hà Nội mà tôi nghĩ nhiều đội bóng khác cũng sẽ chịu những ảnh hưởng nhất định trong hoạt động của mình. Song, đến nay, chúng tôi vẫn đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về chế độ lương thưởng của cầu thủ.

Bầu Hiển khẳng định không giảm lương các cầu thủ Hà Nội FC trong thời gian này

Trong trường hợp đến hết hết quý 3 giải đấu vẫn chưa thể quay trở lại, lãnh đạo sẽ nhóm họp để đánh giá lại tình hình và đưa ra quyết định sau. Những gì chúng ta đang phải đối mặt là khó khăn chung cho cả CLB lẫn cầu thủ. Tôi tin rằng đến một mức độ nào đó, các cầu thủ sẽ cùng chia sẻ khó khăn chung với đội bóng. Còn hiện tại, CLB sẽ không cắt giảm lương của các cầu thủ".

Như vậy, dù V-League 2020 có hoãn tới tháng 9 năm nay thì dàn sao Hà Nội FC cũng sẽ không chịu ảnh hưởng từ việc tiền lương. Điều này giúp cho họ tập trung toàn tâm toàn ý cho CLB thay vì phải chịu nhiều sự chi phối như trước đó.

Đây rõ ràng là tín hiệu vui dành cho Quang Hải và các đồng đội

Trước Hà Nội FC, HAGL là đội bóng đầu tiên khẳng định sẽ không cắt giảm lương cầu thủ ở thời điểm hiện tại, bất chấp mùa giải vẫn đang tạm hoãn vì Covid-19. Theo đội bóng phố núi, nếu V-League 2020 không thể trở lại vào tháng 6, ban lãnh đạo CLB sẽ tính tới và cân nhắc các phương án khác.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?