Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo Heerenveen báo tín hiệu lạc quan dành cho Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 09:57
3.3/5 của 12 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông mới đây, giám đốc kĩ thuật của SC Heerenveen là Gerry Hamstra đã thông báo tín hiệu tương đối lạc quan đối với Đoàn Văn Hậu về tương lai tại đội bóng Hà Lan.

Hiện tại, hợp đồng giữa Văn Hậu với Heerenveen còn thời hạn tới cuối tháng 6 năm nay song theo điều khoản mới mà liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới công bố, cầu thủ Việt Nam sẽ ở lại CLB cho tới khi kết thúc mùa giải do giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19.

Dù vậy, rất nhiều fan hâm mộ đội bóng Hà Lan muốn trả lại Văn Hậu sau khi hết hạn. Bất chấp điều đó, mới đây, ở chia sẻ với giới truyền thông, giám đốc kĩ thuật của CLB là Hamstra vừa mang tới tín hiệu vô cùng lạc quan dành cho cầu thủ Việt Nam.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, ông không chỉ bật mí về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng mà đồng thời còn khẳng định CLB hiện đang thiếu hụt vị trí hậu vệ trái, nơi mà Văn Hậu thường xuyên thi đấu trong màu áo tuyển Việt Nam.

Sếp lớn Heerenveen khẳng định đội bóng đang thiếu một hậu vệ trái

Hiện tại, chúng tôi đang lên kế hoạch và đã có những cái nhìn đầu tiên về đội bóng trong mùa giải mới. SC Heerenveen có 15 cầu thủ vẫn còn hợp đồng và sẽ thi đấu cho câu lạc bộ ở mùa giải kế tiếp, đây là một điều rất tích cực.

Trong số đó, có rất nhiều cầu thủ giỏi và tài năng. Chắc chắn rằng nếu bán họ đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ cho đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không làm vậy vì tham vọng lớn của SC Heerenveen ở mùa giải sắp tới.

Ngoài ra, với sự ra đi của Warner Hahn và Sven Botman, chúng tôi cần nhanh chóng tìm kiếm một thủ môn và một trung vệ lệch trái mới để khỏa lấp vào vị trí để lại của 2 cầu thủ này. Đây đều là các vị trí quan trọng của đội bóng".

Và đó là cơ hội dành cho Đoàn Văn Hậu

Với chia sẻ trên từ giám đốc kĩ thuật, cơ hội hoàn toàn có thể tới với Văn Hậu. Mùa giải năm nay, dù mới chỉ ra sân 1 lần cho đội một CLB song trong màu áo Jong Heerenveen, hậu vệ sinh năm 1999 thường xuyên được sử dụng, thậm chí là ở cả vi trí trung vệ.

Khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng của Văn Hậu được đánh giá rất cao và chính điều đó giúp cho anh đang có điều kiện cạnh tranh suất đá chính tại SC Heerenveen đồng thời níu giữ hy vọng ở lại Hà Lan sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?