Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao Hà Nội FC hành động ấm lòng, chống dịch Covid-19

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 14:52
4/5 của 2 đánh giá
Trước những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, mới nhất, dàn sao của Hà Nội FC vừa tiếp tục có hành động ấm lòng để chung tay cùng với Chính phủ chống lại dịch bệnh nguy hiểm nói trên.

Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến vô cùng khó lường và có khả năng lây lan nhanh. Vào thời điểm này, ngoài việc bảo vệ bản thân cũng như người xung quanh, mọi người cũng hoàn toàn có thể ủng hộ các đơn vị y tế như sự tiếp sức cho công cuộc chống dịch bệnh nguy hiểm ấy.

Mới nhất, dàn sao Hà Nội FC cùng đơn vị chủ quản là Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T quyết định ủng hộ 01 ngày lương để mua sắm những vật phẩm thiết yếu. Được biết, nhà đương kim vô địch V-League ủng hộ theo 2 cách, đó là tiền mặt và vật phẩm với ước tính lên tới 2 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Đây là việc làm vô cùng thiết thực vào thời điểm này đồng thời cho thấy sự lan toả mạnh mẽ của môn thể thao vua đến mọi mặt cuộc sống. Bóng đá không chỉ đơn giản là đem tới niềm vui cho các fan hâm mộ mà còn là sợi dây gắn kết tất cả lại với nhau.

Dàn sao Hà Nội FC ủng hộ chống dịch Covid-19

Chia sẻ trong sự kiện nói trên, tiền vệ Thành Lương cho biết: “Trong những ngày qua, Hà Nội FC vẫn thường chia sẻ cho nhau những hình ảnh các bác sĩ, chiến sĩ làm việc trong các khu cách ly, chúng tôi hết sức cảm động. Chúng tôi hy vọng những món quà này sẽ phần nào tiếp thêm năng lượng để họ tiếp tục phòng, chống dịch Covid-19. Đây là giai đoạn khó khăn nhưng tôi tin chúng ta sẽ vượt qua được".

Cũng đồng tình với quan điểm trên, tiền vệ Hùng Dũng nhấn mạnh: “Tôi nghĩ rằng bản thân BHL, cầu thủ đều là những người của công chúng nên trách nhiệm, nghĩa vụ với xã hội cần phải thực hiện nhiều hơn. 

Hùng Dũng xin gửi lời cảm ơn tới những người hùng thầm lặng là các bác sĩ, chiến sĩ trên cả nước không quản ngại khó khăn, nguy hiểm chữa khỏi các ca bệnh mắc Covid-19. Hùng Dũng tin tưởng với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống bình thường sẽ trở lại với từng người, từng gia đình và cả toàn xã hội”. 

Đây là hành động rất thiết thực của CLB thủ đô

Những ngày vừa qua, Hà Nội FC là một trong các CLB tích cực hoạt động nhất để giúp đỡ đội ngũ y tế đồng thời truyền lửa cho các bác sĩ ở công cuộc chống dịch Covid-19.

Trước đó, vào ngày 31/3 vừa qua, chủ tịch CLB là Đỗ Vinh Quang đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và 500 triệu cho viện Vệ sinh dịch tế Trung ương.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?