Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Hiển nói lời tâm can với các cầu thủ Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 20:49
2.3/5 của 79 đánh giá
Sau khi Hà Nội FC không thể bảo vệ thành công chức vô địch V-league ở mùa bóng năm nay, bầu Hiển đã xuống sân và nói lời tâm can với toàn thể cầu thủ và BHL đội bóng.

Ở vòng đấu cuối cùng V-league 2020, Hà Nội FC đã giành chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Than Quảng Ninh ngay trên sân Cẩm Phả. Dù vậy, những nỗ lực của Hà Nội FC đã trở nên công cốc, bởi ở trận đấu cùng giờ, Viettel đã đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số tối thiểu 1-0, qua đó chính thức bước lên ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Với 2 điểm ít hơn, Hà Nội FC đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu giành được ở mùa trước. Việc để mất chức vô địch vào tay Viettel được xem là một thất bại của Hà Nội FC, khi mục tiêu của đội bóng thủ đô là hướng đến ngôi vị cao nhất.

Nay sau khi nhận được kết quả, chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Quang Hiển đã xuống sân động viên và dành những lời từ tận đáy lòng dành cho toàn thể BHL và các cầu thủ. Bầu Hiển trân trọng mọi nỗ lực của đội bóng và khẳng định, Hà Nội FC đã giành chức vô địch trong lòng người hâm mộ.

"Tất cả các con hãy tiếp tục ở mùa giải sau. Còn bây giờ, hãy nghỉ ngơi đi. Các con đã vô địch trong lòng người hâm mộ. Đấy mới là chức vô địch quý giá nhất của CLB cũng như BHL. Các con hãy tiếp tục giữ và quyết tâm vô địch trong lòng người hâm mộ nhé.

Bầu Hiển động viên các cầu thủ Hà Nội FC

Hôm nay, các con đã chiến đấu hết mình và cống hiến cho đến những giây cuối cùng của mùa giải. Rất trân trọng các con".

Hà Nội FC trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn với hàng loạt chấn thương của các trụ cột cũng như sự sa sút phong độ của ngôi sao sáng giá như Quang Hải ở giai đoạn 1. Song sang đến giai đoạn 2, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có sự bứt phá đáng kinh ngạc.

Trong 7 trận đấu ở lượt về, Hà Nội FC giành tới 6 chiến thắng và chỉ hòa duy nhất 1 trận trước Viettel. Tuy nhiên, cú sảy chân đáng tiếc này chính là bước ngoặt khiến đội bóng phải rơi vào thế bám đuổi, mất quyền tự quyết và đành ngậm ngùi nhìn Viettel trở thành tân vương của V-league 2020.

Hà Nội FC giành ngôi Á quân V-league 2020

Với những gì đã thể hiện, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ mọi đối thủ cũng như sự công nhận của NHM.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?