Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cùng Viettel lên ngôi tại V-League, HLV Trương Việt Hoàng tuyên bố ngạo nghễ

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 20:22
3.2/5 của 13 đánh giá
Chia sẻ ở buổi họp báo sau thắng lợi 1-0 trước Sài Gòn FC để đăng quang ngôi vô địch V-League cùng với Viettel, HLV Trương Việt Hoàng đã có những tuyên bố vô cùng ngạo nghễ.

Ở trận đấu cuối cùng tại giai đoạn 2 V-League 2020, dù phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ đội chủ nhà Sài Gòn FC song Viettel đã xuất sắc giành chiến thắng. Pha lập công duy nhất của Bruno vào phút 18 giúp cho đội bóng quân đội giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Thắng lợi ấy cũng giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự AFC Champions League vào năm 2021. Rõ ràng, đây là thành quả vô cùng xứng đáng dành cho những nỗ lực cũng như quyết tâm từ Viettel.

Chia sẻ sau khi cùng CLB lên ngôi cao nhất tại V-League, HLV Trương Việt Hoàng không giấu nổi niềm hạnh phúc. Dù vậy, ông cũng có những tuyên bố vô cùng ngạo nghễ khi khẳng định:

Sau khi cùng Viettel vô địch V-League 2020 

Thực sự tôi rất vui. Đây là chức vô địch V.League đầu tiên của tôi trên cương vị HLV. Cảm ơn người hâm mộ cả nước luôn ủng hộ Viettel. Viettel vô địch năm nay hoàn toàn xứng đáng.

Xuyên suốt mùa giải, chúng tôi đối mặt với không ít áp lực. Có thể kể tới quãng thời gian đầu giải khi kết quả không suôn sẻ khi bước vào giai đoạn 2 và phải bám đuổi Sài Gòn. Nhưng khi Viettel vượt qua được những khó khăn thì áp lực đã được giải tỏa.

Hà Nội FC đã vô địch 2 năm liên tiếp. Chúng tôi đã thành công chặn đứng được việc họ trở thành đội đầu tiên lên ngôi trong 3 mùa liền. Thực sự tôi rất vui và vô cùng xúc động. Cảm ơn tất cả".

HLV Trương Việt Hoàng đã có những tuyên bố đầy ngạo nghễ 

Danh hiệu mà Viettel mới giành được in đậm những dấu ấn chiến thuật từ HLV Trương Việt Hoàng khi ông cùng CLB có tới 5/7 trận thắng với kết quả 1-0 ở giai đoạn 2, góp công không nhỏ vào chức vô địch của đội bóng này.

Với việc lên ngôi, Viettel cũng trở thành CLB thứ 2 sau Hà Nội FC vô địch V-League chỉ sau 1 năm thăng hạng. Họ là đội bóng đầu tiên thuộc quân đội làm được điều ấy kể từ Thể Công năm 1998. Hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực mà họ đã thể hiện xuyên suốt cả mùa giải.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?