Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Hiển: “Văn Hậu mà lỡ SEA Games thì 20 triệu USD cũng từ chối”

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 19:31
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch CLB Hà Nội – Đỗ Quang Hiển vừa lên tiếng đảm bảo khả năng tham dự SEA Games 30 của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, cầu thủ mới chuyển sang Hà Lan thi đấu mới đây.

Xem thêm:

Thương vụ hậu vê Đoàn Văn Hậu chuẩn bị hoàn tất việc gia nhập SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan và khả năng tham dự SEA Games 30 của cầu thủ này đang là chủ đề được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Mới đây, Chủ tịch CLB Hà Nội đã lên tiếng trấn an NHM.

Theo đó, trao đổi với báo chí chiều nay (1/9), bầu Hiển khẳng định Đoàn Văn Hậu sẽ về nước tham dự SEA Games. Đây là điều khoản bắt buộc khi CLB Hà Nội thỏa thuận với SC Heerenveen về bản hợp đồng của hậu vệ gốc Thái Bình.

Văn Hậu đã gia nhập Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn 1 năm

“Tôi đã yêu cầu lãnh đạo CLB Hà Nội đưa việc cho phép Văn Hậu về đá SEA Games vào điều khoản bắt buộc trước khi ký hợp đồng. Tôi có nói với lãnh đạo CLB nếu đối tác không đồng ý thì kể cả có trả 10 – 20 triệu USD cũng từ chối”

“Tạo điều kiện cho Văn Hậu nhưng cháu nó cũng phải có trách nhiệm với người hâm mộ nước nhà, trách nhiệm với quốc gia. HCV SEA Games là mong muốn của hàng triệu người dân Việt Nam. Phía đối tác cũng bày tỏ thiện chí với yêu cầu này. Còn trước mắt, ngày 3/9, Hậu sẽ có mặt tại Thái Lan hội quân với đội tuyển”.

Bầu Hiển khẳng định Văn Hậu sẽ tham dự SEA Games 30

Phát biểu của bầu Hiển phần nào giảm tải áp lực cho HLV Park Hang Seo, người vô cùng bất ngờ trước thông tin cậu học trò cưng chuyển tới Hà Lan thi đấu ngay trước ngày sang Thái Lan đá vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch, ngày mai (2/9) Văn Hậu sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại CLB SC Heerenveen. Nếu vượt qua bài kiểm tra y tế, hợp đồng giữa đôi bên sẽ được ký kết. Trước mắt, cầu thủ 20 tuổi sẽ chơi cho đội bóng Hà Lan theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt.

Để có sự phục vụ của Văn Hậu, SC Heerenveen phải bỏ ra 1,5 triệu USD kèm mức lương 22 nghìn USD/tháng.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?