Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do SC Heerenveen trả mức lương “trên trời” cho Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 14:43
5/5 của 1 đánh giá

Được biết, mức lương mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ được hưởng tại câu lạc bộ SC Heerenveen trả sẽ là 22.000 USD/tháng, do đâu mà hậu vệ gốc Thái Bình này lại có được mức đãi ngộ cao đến như vậy?

Tham khảo thêm:

Sau tiền đạo Nguyễn Công Phượng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên tiếp theo của có cơ hội sang Châu Âu thi đấu, và không chỉ được cạnh tranh với môi trường bóng đá đẳng cấp hơn, Văn Hậu còn được nhận một mức đãi ngộ rất cao.

Văn Hậu sẽ được hưởng mức lương rất cao khi chuyển sang Hà Lan thi đấu

Đến với SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ được nhận mức lương lên tới 22.000 USD/tháng, tương đương với 511 triệu đồng. Trong 1 năm, số tiền mà cầu thủ gốc Thái Bình này có thể nhận được có thể lên tới hơn 6 tỷ đồng.

Được biết, mức đãi ngộ này của hậu vệ trái ĐT Việt Nam xếp thứ 4 tại câu lạc bộ, cao hơn rất nhiều so với những cái tên khác như Ricardo van Rhijn hay Lucas Woudenberg – hậu vệ trái tốt nhất của đội bóng đến từ Hà Lan.

Mức đãi ngộ của Văn Hậu thậm chí còn cao hơn cả một công thần như Lucas Woudenberg

Việc Văn Hậu nhận được mức lương cao đến vậy đến từ quy định của giải vô địch bóng đá Hà Lan – Eredivisie. Theo đó, tất cả các cầu thủ đến từ bên ngoài liên minh Châu Âu (EU) sẽ đều phải có giấy phép lao động và mức lương trước thuế cho các cầu thủ này sẽ là 197.308 euro/năm trong độ tuổi từ 18 -19. Với những cầu thủ trên 20 tuổi, con số này sẽ vào mức 394.616 euro/năm.

Điều luật này của giải vô địch quốc gia Hà Lan đưa ra nhằm để thúc đẩy việc phát triển những tài năng quốc nội và Châu Âu thay vì nước ngoài, bởi nếu quyết định ký hợp đồng với một cái tên đến từ khu vực khác, tất cả các đội bóng tại Hà Lan sẽ cần phải rất cân nhắc khi nhìn lại vào tiềm lực kinh tế của câu lạc bộ.

Quốc Khánh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?