Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển Việt Nam đặt chân đến Thái Lan: Thầy Park thoải mái, cầu thủ vui vẻ “thả tim”

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức đặt chân đến Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Xuất hiện trước truyền thông, HLV Park Hang Seo cùng các học trò tỏ ra vô cùng thoải mái.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vào lúc 12h00 trưa nay (Theo giờ Việt Nam), thầy trò Park Hang Seo đã đặt chân xuống sân bay tại Thái Lan trước khi di chuyển tới khách sạn Novotel Impact nghỉ ngơi và dùng bữa trưa.

Xuất hiện tại nơi đóng quân, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng thoải mái khi tươi cười trước ống kính của các phóng viên. Tương tự, các cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng cho thấy sự tự tin và tâm lý nhẹ nhõm khi hồn nhiên trêu đùa với nhau song. Thậm chí, họ còn vui vẻ “tạo dáng” trước máy quay như trường hợp của tiền đạo Anh Đức. 

Đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến Thái Lan

Chân sút đang khoác áo Bình Dương “thả tim” với người hâm mộ bóng đá nước nhà trong khi Hồng Duy, Trọng Hoàng hay Quế Ngọc Hải cùng với Đức Huy cũng cười đùa khá thoải mái.

Được biết, vào 17h30 chiều nay (Theo giờ Việt Nam), đội sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Thái. Vào ngày mai, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ hội quân cùng các đồng đội trong khi đến ngày 3/9, Văn Hậu sẽ trở về xứ chùa vàng sau khi hoàn tất các thủ tục gia nhập SC Heerenveen. 

Anh Đức còn “thả tim” với người hâm mộ

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ sẽ diễn ra vào 19h ngày 5/9 (Theo giờ Việt Nam) trên sân đại học Thamsat.

Chùm ảnh thầy trò Park Hang Seo tươi cười khi đặt chân xuống Thái Lan

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?