Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern dốc sức chèo kéo, Man City ra ‘tối hậu thư’ cho Sane

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 12:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước sự chèo kéo quyết liệt của Bayern, ban lãnh đạo Man City đã đưa ra yêu cầu gia hạn cuối cùng với Leroy Sane.

Tham khảo thêm:

Tương lai của ngôi sao người Đức tại sân Etihad vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi Bayern Munich đang ra sức chèo kéo Leroy Sane cập bến Allianz Arena. Mới đây, chủ tịch Uli Hoeness còn công khai khẳng định rằng Hùm xám rất muốn có sự góp mặt của Sane trong đội hình.

Bayern đang ra sức chèo kéo Sane về Allianz Arena

Man City rõ ràng không muốn để mất tiền vệ quan trọng của mình khi họ đang hướng đến chức vô địch Champions League ở mùa giải năm sau. Trong một diễn biến mới nhất, BLĐ đội bóng sẽ có cuộc gặp với Leroy Sane và người đại diện để đàm phán về một bản hợp đồng mới có ràng buộc chặt chẽ hơn (hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức có thời hạn tới tháng 6/2021).

Đây được cho là nỗ lực cuối cùng để Man City xem xét việc giữ chân Leroy Sane trước khi trả lời đề nghị của Bayern Munich bằng lời thách thức trị giá 100 triệu Euro. Được biết, Man City đã nỗ lực để gia hạn hợp đồng với Leroy Sane suốt hơn 1 năm qua.

Sane cần phải sớm đưa ra quyết định của mình

Tuy nhiên, gia đình của tiền vệ người Đức đã nhiều lần can thiệp và mong muốn cầu thủ này trở về thi đấu tại Đức. Dĩ nhiên, ở Bundesliga, không CLB nào có sức hút đối với các ngôi sao người Đức bằng Bayern Munich cả. Chính vì vậy, Man City cần phải chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?