Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì trung vệ Barcelona, Arsenal sẵn sàng phũ phàng với đội trưởng Koscielny

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 08:19
5/5 của 1 đánh giá

Với việc chưa có động thái gia hạn nào với Koscielny, Arsenal nhiều khả năng sẽ bán đội trưởng của mình để dọn đường cho Umtiti cập bến.

Tham khảo thêm:

Trung vệ đội trưởng Koscielny hiện chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại với Arsenal, thế nhưng đội bóng chủ sân Emirates vẫn chưa có bất cứ động thái gia hạn hợp đồng nào với cầu thủ người Pháp. Rất có khả năng Laurent Koscielny rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra bởi Arsenal đang đặt mục tiêu chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp.

Koscielny vẫn chưa được gia hạn hợp đồng với Arsenal

Theo Don Balon, Arsenal đang chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Nếu đội bóng xứ Catalan có được Matthijs de Ligt từ Ajax, họ sẽ nhả trung vệ người Pháp cho đội bóng thành London. Trong trường hợp có được Umtiti, Arsenal sẵn sàng để Koscielny ra đi.

Hồi đầu mùa, trung vệ này cũng từng lên tiếng về tương lai tại Arsenal: “Hợp đồng của tôi kéo dài đến tháng 6 năm 2020. Tùy vào phong độ của mình mà tôi sẽ quyết định tương lai. Nếu tôi cảm thấy mình không thể chơi bóng đỉnh cao nữa, tôi sẽ ra đi. Ngược lại nếu vẫn có thể đáp ứng những yêu cầu về chuyên môn, tôi sẽ thi đấu cho Arsenal ít nhất đến hết hợp đồng hiện tại”.

Nhiều khả năng Koscielny sẽ phải ra đi để dọn đường cho Umtiti

Với việc quyết tâm có được Samuel Umtiti, Arsenal cũng đã đánh tiếng rằng họ không còn muốn gia hạn với đội trưởng của mình thêm năm nào nữa.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?