Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai của De Gea vẫn chưa được sáng tỏ

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha – David De Gea.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha – David De Gea sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau tuy nhiên đội bóng thành Manchester vẫn chưa thành công trong việc gia hạn hợp đồng với thủ môn số 1 của câu lạc bộ.

De Gea vẫn chưa gia hạn với đội bóng thành Manchester

Lý do mà De Gea vẫn đắn do trong việc gia hạn với đội bóng chủ sân Old Trafford là bởi MU đang thể hiện một phong độ khá yếu kém, đặc biệt là ở mùa giải vừa rồi khi Quỷ đỏ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 và bị loại ở tất cả các giải đấu cúp còn lại.

Nếu như MU vẫn ở lại MU, De Gea cần biết về phương hướng của đội bóng trong các năm tới. Cựu thủ môn của Atletico Madrid không còn nhiều năm trong thời gian thi đấu đỉnh cao và anh vẫn đang rất khát khao có được danh hiệu UEFA Champions League ở các mùa giải tiếp theo.

De Gea cần có được danh hiệu UEFA Champions League

Không chỉ có vậy, tinh thần của các cầu thủ MU cũng tỏ ra không tốt sau liên tiếp những thất bại, với tư cách là một người thường xuyên “cứu” MU ở các trận đấu quan trọng, De Gea cũng khá thất vọng với lối chơi hiện tại của đội nhà và các đồng đội.

Hiện tại, có khá nhiều đội bóng khác tại Châu Âu đang muốn chiêu mộ De Gea, cụ thể là đội bóng nhà giàu nước Pháp – Paris Saint Germain.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?