Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern gặp tổn thất cực lớn trước trận đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 20:43
5/5 của 1 đánh giá

Ở cuộc đối đầu với Liverpool tại vòng 1/8 UEFA Champions League, Bayern Munich sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Thomas Muller vì án treo giò.

Xem thêm:

Bayern Munich sẽ phải chạm trán Liverpool ở vòng knock-out tới đây mà không thể có được lực lượng mạnh nhất.

Theo đó, Hùm Xám vừa gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Thomas Muller bị Liên đoàn châu Âu (UEFA) đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận vì hành vi phạm lỗi thô bạo.

Thomas Muller bị cấm thi đấu 2 trận và bỏ lỡ đại chiến Liverpool ở vòng 1/8

Trước đó, trong trận hòa 3-3 của Bayern với Ajax Amsterdam ở vòng bảng, Muller đã có pha cao chân trúng đầu hậu vệ Nico Tagliafico vô cùng nguy hiểm.

Pha phạm lỗi này khiến tuyển thủ người Đức ngay lập tức bị đuổi khỏi sân với 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Sau trận đấu đó, Muller đã gửi lời xin lỗi tới hậu vệ người Argentina trên trang mạng xã hội cá nhân: “Tôi muốn dành lời xin lỗi này tới Nico Tagliafico, thực sự tôi không cố tình trong tình huống đó. Mau khỏe nhé!”.

Pha cao chân vô cùng nguy hiểm của Muller với Tagliafico

Dẫu vậy, nó không giúp cầu thủ này tránh khỏi một án phạt nặng từ LĐBĐ Châu Âu.  Đây là chiếc thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên sau 460 trận trong sự nghiệp của Thomas Muller. Đáng tiếc hơn, án phạt cấm thi đấu 2 trận khiến chân sút 29 tuổi bỏ lỡ cơ hội cùng các đồng đội đối đầu Liverpool ở vòng 16 đội.

Tấm lá thăm may rủi đã đưa Hùm Xám xứ Barvaria gặp The Kop hiện có phong độ rất cao. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Anfield tại nước Anh vào ngày 19/2. Vào ngày 13/2, trận lượt về sẽ diễn ra tại Allianz Arena.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?