Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valderrama: “James Rodriguez sẽ không bao giờ quay lại Real Madrid”

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 06:16
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của bóng đá Colombia, Carlos Valderrama vừa cho rằng, Real Madrid đã phạm sai lầm lớn khi đẩy tiền vệ James Rodriguez sang Bayern Munich. Anh ấy đang hạnh phúc tại Đức và sẽ không bao giờ quay trở về Tây Ban Nha.

>> Xem thêm:

Valderrama nói: “James có vẻ đang rất ổn và hạnh phúc tại Bayern Munich. Nếu cậu ấy không quay trở lại Real Madrid, tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại được đẳng cấp vốn có”.

“Những điều cậu ấy đã làm được trong năm đầu tiên với Ancelotti tại Tây Ban Nha là rất đáng khen ngợi.Bởi khi cậu ấy đến Real Madrid, chẳng ai nghĩ cậu ấy có thể làm được những điều đó. Tôi cho rằng cậu ấy đã có 1 mùa giải tuyệt vời”.

James Rodriguez đang hạnh phúc tại Bayern Munich

“Nhưng điều gì đã xảy ra sau đó? Tại sao cậu ấy lại bị đối xử bất công đến vậy? Tại sao một cầu thủ đang thi đấu tốt lại bị cất lên băng ghế dự bị một cách không thương tiếc? Tôi không hiểu điều đó và tại Colombia cũng không ai hiểu điều đó”.

Cựu tiền vệ cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã mắc sai lầm lớn khi đẩy James ra đi. Tệ hơn, điểm đến của anh còn là đối thủ của họ tại Champions League.

Ông nói: “Chắc chắn là Real Madrid cũng đã nhận ra sai lầm của mình khi để một cầu thủ xuất sắc ra đi. Một cầu thủ đã chứng minh được đẳng cấp không chỉ tại CLB mà còn trong màu áo đội tuyển quốc gia”.

Valderrama khẳng định Real Madrid đã phạm sai lầm lớn

Cầu thủ 27 tuổi hiện vẫn đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Bayern Munich trong 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hùm xám xứ Bavaria có quyền mua đứt anh với mức giá là 42 triệu euro miễn là James đồng ý với các điều khoản cá nhân.

Mùa trước, tiền vệ người Colombia đã ra sân 37 trận và ghi được 8 bàn thắng cho đội chủ sân Allianz Arena. Anh đã góp mặt 6 trong số 7 trận của Bayern Munich tại mùa này.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?