Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Witsel tới Dortmund là bản hợp đồng của mùa giải”

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 11:01
5/5 của 1 đánh giá

Dortmund đã có một nước đi rất khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ tiền vệ 29 tuổi từ Tianjin Quanjian chỉ với mức giá 18 triệu bảng.

Xem thêm:

HLV trưởng của ĐT Bỉ là ông Roberto Martinez đã đánh giá thương vụ chuyển nhượng của Dortmund đối với Witsel chính là bản hợp đồng tốt nhất của mùa giải. Cầu thủ người Bỉ đã gia nhập Dortmund vào tháng 8 với mức giá 18 triệu bảng sau một năm khoác áo Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện) tại giải Chinese Super League của Trung Quốc.

Witsel đang thi đấu chói sáng dưới màu áo của Dortmund

Witsel tính đến hiện tại đã thi đấu 10 trận đấu trên mọi đấu trường, đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Dortmund. Và Martinez tin rằng vì anh được chiêu mộ với mức giá thấp nên đã không phải gánh chịu áp lực vô hình như những cầu thủ khác và được thi đấu thoải mái không gánh nặng.

“Bản hợp đồng tốt nhất ở mùa giải năm nay là Witsel đến với Dortmund”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với tờ Sport Bild. “Anh ấy là khoản đầu tư có lời nhất của bóng đá châu Âu. Những gì anh ấy mang tới cho đội bóng chỉ với mức giá chưa tới 18 triệu bảng là không thể tin được”.

Tiền vệ người Bỉ hiện đang là một quân bài không thể thiếu trong đội hình của Dortmund

“Dortmund xứng đáng nhận được sự công nhận to lớn cho việc ký hợp đồng với Witsel. Anh ấy không nhận được bất kì sự quan tâm nào khi thi đấu ở Trung Quốc”.

Witsel đã chơi trọn vẹn 90 phút cho ĐT Bỉ trong trận hòa 1-1 với Hà Lan vào hôm thứ Ba và có thể anh sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình của Dortmund khi họ trở về thi đấu vào thứ Bảy, đối đầu với .

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?