Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng, David Luiz lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 11:53
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ David Luiz vẫn nói rằng anh muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea bất chấp bản hợp đồng mới của anh và The Blues đang đi vào bế tắc.

Xem thêm:

David Luiz và Chelsea vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại của Luiz tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào tháng 6/2019. Nghĩa là chỉ còn 3 tháng nữa trung vệ này sẽ trở thành cầu thủ tự do, nếu không gia hạn hợp đồng với Chelsea.

David Luiz vẫn chưa thể gia hạn với Chelsea

Nguyên nhân là bởi David Luiz muốn một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm trong khi chính sách của Chelsea chỉ chấp nhận gia hạn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi. Cầu thủ người Brazil chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu được đáp ứng yêu cầu của mình.

Quá trình đàm phán đang gặp khá nhiều bế tắc nhưng trung vệ sinh năm 1987 vẫn muốn được tiếp tục khoác áo Chelsea. Trả lời phỏng vấn tờ Evening Standard, Luiz chia sẻ:

“Tôi có thi đấu cho Chelsea ở mùa giải tới hay không ư? Tôi nghĩ là có. Chúng tôi vẫn đang đàm phán hợp đồng mới. Mọi người đều biết tôi yêu câu lạc bộ này, tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc ở đây. Tôi đang cố gắng làm tốt công việc của mình, qua đó giúp Chelsea hướng đến những chiến thắng”.

David Luiz vẫn muốn gắn bó với Chelsea

“Tôi yêu bóng đá, tôi muốn gắn bó với môn thể thao này lâu nhất có thể. Hiện tại tôi đang tập trung vào những màn trình diễn của mình, tôi muốn cùng Chelsea hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới”. David Luiz cho biết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?