Bạn muốn tắt quảng cáo?

Becamex Bình Dương quyết diệt đại diện Indonesia để vào chung kết AFC Cup

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 15:39
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận bán kết AFC Cup, CLB Becamex Bình Dương đang rất quyết tâm chiến thắng để tiếp tục trở thành niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Chiều qua, 18/6, CLB Hà Nội đã mở màn vòng bán kết AFC Cup bằng trận đấu với CLB Ceres Negros của Philippines. Cầm hòa đối thủ và có 1 bàn thắng trên sân khách, đội bóng thủ đô đang có cơ hội rất lớn để giành vé bước vào chung kết.

Sau Hà Nội, hôm nay 19/6, một đại diện khác của bóng đá Việt Nam là Becamex Bình Dương cũng sẽ bước vào bán kết AFC Cup. Và đối thủ của họ sẽ là PSM Makassar, đội bóng đến từ Indonesia.

Bình Dương sẽ đối đầu với PSM Makassar tại bán kết AFC Cup

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên rất cao, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã quyết tâm để có thể giành chiến thắng trong trận đấu này:

“Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt thời cơ được chơi trên sân nhà ở lượt đi để ghi bàn thắng nhằm tìm kiếm lợi thế nhất định cho trận lượt về vào ngày 26-6. Và dĩ nhiên, chúng tôi sẽ tìm mọi cách để hạn chế bị lọt lưới. Tôi sẽ cố gắng khắc phục những sai sót ở hàng thủ của CLB Bình Dương trong thời gian qua”.

Bình Dương quyết chiến thắng để vào chung kết

Thuyền trưởng Bình Dương cũng đã tìm hiểu rất kĩ càng những điểm mạnh, yếu của đối thủ để có được phương án đối phó tốt nhất:

“Tôi có xem qua các trận đấu của đối thủ tại vòng bảng. Đây là đội bóng có hàng công rất mạnh. Tôi đánh giá rất cao cầu thủ mang áo số 9 (Eero Merknanen) cùng 2 tiền vệ mang áo số 7 (Zulham Zamrun) và số 11 (Rahmat). Bên cạnh đó, đội bóng này cũng sở hữu hàng thủ khá chắc chắn. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ có điểm yếu để chúng tôi khai thác ở trận đấu tới”.

Trận bán kết lượt đi giữa Becamex Bình Dương và PSM Makassar sẽ diễn ra vào 17h00 hôm nay, 19/6.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?