Bạn muốn tắt quảng cáo?

Becamex Bình Dương tiếp tục phàn nàn về công tác trọng tài

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với XSKT Cần Thơ, HLV Trần Minh Chiến tỏ ra không tài lòng với việc truất quyền thi đấu cầu thủ Tô Văn Vũ của trọng tài Ngô Duy Lân.

Xem thêm:

Trong trận đấu thuộc vòng 23 , B.Bình Dương tương đối dễ dàng giành chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1 – 0 đội xếp cuối bảng XSKT Cần Thơ trên sân nhà.

Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng đất Thủ là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sau pha lập công trong hiệp 1. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 12 của chân sút 21 tuổi tại mùa giải năm nay.

Cơn mưa trên sân Gò Đậu đã ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng chất đấu

Nhưng một lần nữa, tổ trọng tài điều hành trận đấu lại khiến ban huấn luyện CLB Bình Dương không hài lòng. Trong nỗ lực cản phá tình huống đi bóng của Quang Tình ở phút 80, Văn Vũ đã phạm lỗi với tiền vệ người Nghệ An.

Trọng tài Ngô Duy Lân lập tức rút tấm thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu cầu thủ 24 tuổi. Không chấp nhận với cách xử lý của vị vua áo đen, các cầu thủ B.Bình Dương đã phản ứng rất gay gắt.

Nói về tình huống này sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến bức xúc: “Một trận đấu có chuyên môn rất cao, nhưng vì trời mưa đã ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội.

Tôi nghĩ tấm thẻ đỏ của trọng tài Lân dành cho Văn Vũ không đúng. Tôi thông cảm cho trọng tài, nhưng Vũ bị đuổi khỏi sân là không cố tình”.

HLV Trần Minh Chiến bức xúc khi học trò bị nhận thẻ đỏ

Hai vòng đấu vừa qua, tổ điều hành trận đấu của B.Bình Dương luôn có những xử lý làm cho đội bóng đất Thủ không phục. Sau tình huống bẻ còi của trọng tài Văn Lập thì giờ đến tấm thẻ đỏ có phần nặng tay của ông Duy Lân.

3 điểm giành được trên sân nhà, giúp thầy trò HLV Trần Minh Chiến chắc chắn trụ hạng ở mùa giải năm nay. Đồng thời đây là bước chạy đà hoàn hảo cho trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tới.

Hùng Duy

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?