Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm lo tới đấu trường Cúp Quốc Gia

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 06:06
5/5 của 1 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không hài lòng về việc thi đấu thiếu tập trung của các cầu thủ. Bên cạnh đó, thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô đặt quyết tâm cho trận bán kết Cúp Quốc gia sắp tới.

Xem thêm:

Chỉ tung ra đội hình hai nhưng Hà Nội FC vẫn có được một trận đại thắng ngay trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 5 – 3 trong khuôn khổ vòng 23 .

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Trận đấu hôm nay tôi rất hài lòng về kết quả mà toàn đội có được. Dù có các cầu thủ trẻ vào sân nhưng họ đã thi đấu rất tốt.

Hà Nội FC có bước chạy ra tốt trước trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia

Tuy nhiên, điều khiến tôi không thật sự hài lòng khi một số thời điểm cả đội thi đấu mất tập trung. Hà Nội đã có 4 bàn dẫn trước và khi có kết quả tốt thì một số cầu thủ chơi chủ quan, điều này giúp Hoàng Anh Gia Lai hưng phấn ghi 3 bàn thắng”.

Chiến thắng này còn là lời khẳng định với khán giả rằng Hà Nội FC dù đã vô địch sớm trước 5 vòng đấu nhưng mỗi khi ra sân, đội bóng Thủ đô vẫn luôn quyết tâm, cháy hết mình vì người hâm mộ.

Chức vô địch V.League 2018 là lần thứ 4 Hà Nội FC lên ngôi lại giải đấu cấp cao nhất câu lạc bộ ở Việt Nam nhưng trong bộ sưu tập đồ sộ của mình, Văn Quyết và các đồng đội vẫn thiếu một chiếc Cúp Quốc gia.

HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu giành cú đúp danh hiệu cùng Hà Nội FC ở mùa giải năm nay

Ngày 23/9 tới đây, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân Gò Đậu trong trận bán kết lượt về . Nói về mục tiêu tại trận đấu quan trọng sắp tới, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Với Hà Nội FC lúc này chúng tôi cũng phải cân đối nhân sự để chuẩn bị tốt nhất cho bán kết Cúp Quốc gia.

Hôm nay chúng tôi đã luân chuyển rất nhiều, cho cầu thủ trẻ vào nhưng đã có tinh thần, khát khao, các cầu thủ đã chơi rất tốt. Rõ ràng việc nhận kết quả 3 – 3 ở lượt đi khiến Hà Nội FC thất thế và bất lợi.

Về chiến thuật chúng tôi chưa thể tiết lộ nhưng sẽ cố gắng chơi cống hiến, bóng đá thì có rất nhiều yếu tố chưa thể nói trước được điều gì, là đối thủ thi đấu rất khó chịu”.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?