Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài điều hành trận derby Sài Thành qua đời vì tai nạn

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 09:48
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin từ VFF, một trợ lý trọng tài điều hành nhiệm vụ ở vòng 23 Nuti Cafe V.League 2018 bất ngờ qua đời sáng sớm nay khi trên đường trở về nhà.

Xem thêm:

Theo đó, sáng sớm ngày hôm nay 20/9, Trưởng ban trọng tài VFF, ông Nguyễn Văn Mùi cho biết trợ lý trọng tài Trần Đăng Khoa đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Ông Khoa là một trong 4 trọng tài làm nhiệm vụ điều khiển trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Sài Gòn FC hôm qua thuộc vòng 23 trên sân vận động Thống Nhất.

Trọng tài Trần Đăng Khoa (ngoài cùng bên trái) làm nhiệm vụ trong trận derby Sài Thành tối qua

Cụ thể, sau khi trận derby Sài Thành kết thúc, trọng tài Khoa đã quyết định ở lại khách sạn với các đồng nghiệp thuộc tổ trọng tài điều hành trận đấu gồm ông Hoàng Ngọc Hà, Nguyễn Ngọc Minh và Đỗ Thành Đệ.

Sáng nay, trọng tài Đăng Khoa lái xe đưa đồng nghiệp ra sân bay Tân Sơn Nhất trước khi trở về nhà ở Bình Dương. Nhưng đáng tiếc, trên đường từ sân bay về, ông đã va chạm với một chiếc xe máy.

Ngay lập tức, trọng tà Đăng Khoa được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng không thể qua khỏi.

Trọng tài Khoa (ngoài cùng bên trái) cũng tham gia điều hành trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và HQGL ở vòng 22

Cũng theo ông Mùi, một số đồng nghiệp đã làm các thủ tục để đưa trọng tài Trần Đăng Khoa về nhà. VFF sẽ phối hợp cùng VPF tiến hành lễ an táng cho vị trọng tài này.

Xin chia buồn cùng với gia đình trọng tài Trần Đăng Khoa!

Lại thêm một điều đáng tiếc nữa đến với khi liên tiếp những ngày qua, trọng tài luôn là tâm điểm được nhắc đến nhiều nhất.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?