Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mới thành lập đội bóng, Beckham đã “bóng gió” nói về việc chiêu mộ Messi

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 21:21
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại David Beckham đang lên kế hoạch tuyển quân cho đội bóng mới thành lập – Inter Miami. Mới đây, huyền thoại người Anh còn “úp mở” mong muốn chiêu mộ cả siêu sao Lionel Messi.

Xem thêm:

Ngôi sao một thời của Anh, David Beckham vừa thành lập một đội bóng chuyên nghiệp tại Miami, Mỹ với tên gọi Inter Miami. Giờ đây là lúc để cựu danh thủ của Manchester United và Real Madrid lên tiếng chiêu mộ các hào thủ về với CLB của mình. Mới đây, huyền thoại này đã “bóng gió” mong muốn được sở hữu… Lionel Messi trong đội hình.

Đội bóng Inter Miami của ông chủ Beckham sẽ chính thức thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS vào năm 2020. Với nguồn tài chính dồi dào và thương hiệu đến từ ngài Becks, CLB này hi vọng sẽ “thỏi nam châm” hút những ngôi sao tên tuổi đến chơi bóng tại Mỹ. Inter Miami cho biết họ hoàn toàn có thể tính tới những bản hợp đồng bom tấn, và khả năng siêu sao người Argentina – Lionel Messi cũng sẽ được nhắm tới.

Huyền thoại Beckham “bóng gió” việc chiêu mộ Messi cho đội bóng mới

Hợp đồng giữa Messi và CLB Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2020/21 và tiền đạo này cũng sẽ bước sang tuổi 33 vào mùa hè năm tới. Việc chơi bóng đỉnh cao có lẽ là tương đối khó khăn. Do đó, việc sang Mỹ “dưỡng già” sẽ là sự lựa chọn không tồi cho siêu sao này.

Theo nguồn tin thân Beckham cho biết, đội bóng của huyền thoại này vẫn chưa liên lạc chính thức với Lionel Messi hay bất kỳ mục tiêu tiềm năng nào khác. Tuy nhiên, họ thừa nhận rằng người giành 5 Quả bóng Vàng sẽ là cái tên đáng chú ý nếu cầu thủ này có mong muốn.

Liệu Messi có muốn kết thúc sự nghiệp tại Mỹ?

Messi từng nói rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại sân Nou Camp và không chuyển sang bất kỳ CLB hàng đầu nào khác ở châu Âu. Xét cho cùng, phần lớn các ngôi sao chọn Mỹ là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình. Với sức hút của Beckham và một lời mời hấp dẫn tại Miami, Mỹ – nơi có 70% dân số La tinh và được gần với gia đình, có chăng sẽ thay đổi ý kiến của siêu sao này?

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?