Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bên cạnh Công Phượng, HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên còn lại trên 22 tuổi xứng đáng góp mặt tại SEA Games

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 21:20
5/5 của 1 đánh giá

Ông Hải “lơ” cho rằng Quế Ngọc Hải là cái tên xứng đáng nhất bên cạnh Công Phượng nên được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam trong kỳ SEA Games tới.

Xem thêm:

Theo những thông tin mới nhất, ban tổ chức SEA Games 2019 vừa thông qua quyết định lịch sử khi cho phép các đội tuyển dự giải được phép sử dụng 2 cầu thủ trên 22 tuổi thi đấu tại SEA Games năm nay. Quyết định này sẽ khiến nhiều “cựu binh” được một lần nữa cống hiến tại sân chơi này.

Ông Hải cho rằng Quế Ngọc Hải là cái tên xứng đáng bên cạnh Công Phượng

Sau khi quyết định này được thông qua, khá nhiều các chuyên gia cũng như HLV đã có cho mình những sự lựa chọn, trong đó có cả HLV Lê Thụy Hải. Cựu thuyền trưởng Becamex Bình Dương đã rất nhanh chóng chọn Nguyễn Công Phượng là cái tên đầu tiên nên được gọi triệu tập vào đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games.

Đây là cái tên khá dễ đoán bởi những “đàn em” như Tiến Linh hay Đức Chinh vẫn chưa thể khiến HLV Park Hang-seo yên tâm. Ngoài Công Phượng, cái tên còn lại mà ông Hải “lơ” lựa chọn lại khá bất ngờ. Không phải những ngôi sao tuyến giữa như Xuân Trường, Tuấn Anh hay Đỗ Hùng Dũng, ông Lê Thụy Hải lại chọn Quế Ngọc Hải.

HLV Lê Thụy Hải đề cao vị trí tiền đạo và trung vệ

Giải thích về điều này, ông Hải cho biết: “Hàng thủ rất cần một trung vệ giàu kinh nghiệm cỡ Quế Ngọc Hải. Thực tế thì cầu thủ này đã chơi rất ấn tượng ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Quế Ngọc Hải khi kết hợp với Đình Trọng sẽ là cặp trung vệ chơi ăn ý, bọc lót cho nhau rất tốt”.

“Còn ở hàng tiền vệ, tôi chưa thấy ai hay cả, kể cả Xuân Trường. Nhưng như tôi nói ở trên, U22 Việt Nam cần bổ sung cho hai vị trí trung vệ và tiền đạo”. HLV Lê Thụy Hải kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?