Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Incheon United lên tiếng phủ định tài năng của Công Phượng

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá

Trong một bài phỏng vấn mới đây, HLV trưởng của Incheon United, Jorn Andersen đã lên tiếng phủ định tài năng của Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Mới đây, trang Sportivy News đã có cuộc gặp gỡ HLV Jorn Andersen để lắng nghe những chia sẻ của chiến lược gia người Na Uy về về quãng thời gian ông chơi bóng đá và hiện giờ là sự nghiệp cầm quân của ông tại Incheon United.

Trong phần chia sẻ của mình, HLV 56 tuổi đã nhắc đến Công Phượng và các cổ động viên Việt Nam. Đặc biệt là HLV Incheon United đã có một nhận xét khiến cho các cổ động viên Việt Nam phật lòng khi cho nhắc đến Công Phượng: “Ở Hàn Quốc, Công Phượng không phải là một siêu sao”.

HLV Andersen đã khẳng định Công Phượng không phải là siêu sao ở Hàn Quốc

Dù có nhận xét khá hà khắc đối với tân binh của mình nhưng ông Andersen cũng đã đưa ra cho học trò những lời khuyên quý giá:

“Tôi chỉ chơi bóng ở Na Uy, rồi sau đó chuyển đến Đức, thời gian đầu đúng là rất khó khăn. Nhưng sau rất nhiều cố gắng, tôi đã được cho ra sân và ghi được bàn thắng. Công Phượng chỉ mới vừa đến một môi trường hoàn toàn mới. Tất cả đều phụ thuộc vào sự thích nghi của cậu ấy”.

HLV Andersen cho rằng Công Phượng vẫn cần thời gian để thích nghi tại K-League

HLV người Na Uy cũng đã có những câu trả lời cho thắc mắc của người hâm mộ Việt Nam về việc ông có nên trao cơ hội cho Công Phượng tại Inchenon United:

“Người hâm mộ Việt Nam muốn xem một trận bóng đá là điều dễ hiểu, vì vậy điều tôi muốn nói với tư cách là một HLV là Công Phượng cần làm quen với bóng đá Hàn Quốc, cũng như chiến thuật và phong cách của đội. Tôi biết Phượng là một cầu thủ giỏi. Nếu thời gian tới Phượng thích nghi tốt thì cậu ấy sẽ giữ một vai trò quan trọng trong đội chúng tôi.

K-League là giải đấu hay nhất châu Á, nhưng chỉ nằm trong top 20, vì vậy các cổ động viên cần dành nhiều thời gian hơn cho Công Phượng.

Công Phượng là một siêu sao ở Việt Nam và có thể là một siêu sao ở Hàn Quốc, nhưng không phải bây giờ, và sự quan tâm của giới truyền thông sẽ giảm dần”.

Với những đánh giá khá khách quan của HLV Andersen, người hâm mộ Việt Nam tin tưởng rằng ông sẽ công tâm trong việc đánh giá tài năng của Công Phượng và sẽ trao cơ hội nếu như tiền đạo sinh năm 1995 thể hiện được năng lực thực sự.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?