Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Công Phượng, K-League buộc phải làm điều này

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 19:11
5/5 của 1 đánh giá

Trước sức hút của Công Phượng, K-League đang thương thảo với một đơn vị ở Việt Nam để phát sóng trực tiếp các trận đấu của Incheon United lên sóng truyền hình.

Xem thêm

Nhận thấy sự quan tâm lớn của khán giả Việt Nam trong những trận đấu của Công Phượng đã thúc đẩy K-League hành động. Theo đó, giải đấu này đang trong quá trình đàm phán với một đối tác của Việt Nam để đưa các trận đấu của Incheon lên sóng truyền hình.

Công Phượng thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ

Theo thông tin từ tờ Kyunghyang Shinmun, cuộc đàm phán đang diễn ra thuận lợi và dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng từ vòng đấu thứ 4 nếu mọi chuyện đi đúng lộ trình.

Trước đó, tại vòng 3, K-League đã thông báo phát sóng trực tiếp miễn phí trận đấu của Incheon lên trang chủ. Tuy nhiên, do nhu cầu quá lớn từ người dùng đã khiến website này gặp trục trặc. Rất nhiều cổ động viên không thể truy cập buộc phải tìm đến các kênh không chính thức.

Bên cạnh đó, sức hút của Công Phượng còn đến từ lượng khán giả trực tiếp đến sân vân động. Theo ghi nhận ở trận mở màn, toàn bộ 20.000 vé đã được bán hết. Chưa kể, số lượng cổ động viên mua vé cả mùa của đội bóng này cũng tăng vọt so với mùa giải trước. Trong đó, rất nhiều người cho biết họ vào sân chỉ để xem Công Phượng thi đấu.

Công Phượng đang hòa nhập tốt tại Incheon

Tại trận đấu mới nhất của Incheon, Công Phượng đã được vào sân từ phút 66. Tuy không thể cùng đội bóng giành chiến thắng nhưng tiền đạo số 23 đã có màn thể hiện tương đối tốt và nhận được rất nhiều lời khen từ truyền thông. Trong đó, đáng chú ý là pha kiến tạo suýt thành bàn cho đồng đội chỉ sau 4 phút vào sân.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?