Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benitez ủng hộ Emery hết mình tại Arsenal

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá

Rafa Benitez, một HLV từng được mệnh danh là vua đấu cúp, mới đây đã lên tiếng tin tưởng vào Unai Emery sẽ gặt hái được thành công với Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm:

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã từng phải trải qua quãng thời gian đầu rất khó khăn khi Arsenal đã để thua trong 2 trận liên tiếp tại giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Đó là những thất bại không thể nuốt trôi trước Chelsea và Manchester City, qua đó đặt một áp lực cực lớn lên Emery.

Tuy nhiên, Pháo thủ đã kịp quay trở lại với 2 thắng lợi liên tiếp trước Wesh Ham và Cardiff City để vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH giải số một nước Anh.

Tuy nhiên, mối lo vẫn còn dang dở đối với các CĐV Arsenal khi trong 4 trận đấu vừa qua, đội bóng phía Bắc thành London đã bị chọc thủng lưới đến 8 lần.

Emery còn nhiều điều cần làm tại Arsenal

Tuy nhiên, Benitez, một cựu HLV nổi tiếng với biêt danh “vua đấu cúp” của Liverpool đã lên tiếng bênh vực người đồng hương của ông:

“Ông ấy là một HLV giỏi. Ông ấy vẫn đang nỗ lực hết mình tại Arsenal, dẫu cho việc kinh qua các quốc gia khác nhau để làm việc là điều không hề dễ dàng”.

“Arsenal là một đội bóng có lối đá tấn công đẹp mắt và Emery vẫn đang làm rất tốt những điều cần làm để cải thiện được tốt nhất cho CLB”.

“Tôi tin với kinh nghiệm của Emery, ông ấy sẽ giúp cho Arsenal vươn lên vị trí đầu bảng trong thời gian sắp tới”.

Arsenal của Emery liệu có cơ hội tranh chấp ngôi đầu mùa giải năm nay?

Cả Benitez và Emery đã từng có khoảng thời gian dẫn dắt Valencia, cho nên cả hai có một chút gì đó giống nhau trong triết lý huấn luyện của mình.

Benitez hiện đang dẫn dắt Newcastle, đội bóng sẽ tiếp đón Arsenal của Emery vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?