Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benjamin Mendy bị cậu bé nhặt bóng tại Wolves “bắt nạt”

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Wolves và Man City, Benjamin Mendy đã rơi vào một tình huống dở khóc dở cười khi bị một cậu bé nhặt bóng của đội chủ nhà bắt nạt.

Tham khảo thêm:

Benjamin Mendy là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất của Man City trong 2 trận mở màn. Mendy đã tạo ra được 7 cơ hội, 3 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Là một hậu vệ nhưng Mendy lại đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Premier League mùa này.

Tuy nhiên trong trận đấu làm khách trên sân của Wolves ở vòng đấu thứ 3, Mendy đã không thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng mà chỉ có được 1 điểm ít ỏi.

Mendy vẫn chơi vô cùng chăm chỉ. Anh thường xuyên có những pha lên tham gia tấn công bên phía cánh trái nhưng không đạt hiệu quả.

Hậu vệ Pháp còn có một ngày thi đấu vất vả khi phải chăm sóc kĩ càng Helder Costa và Adama Traore. Không chỉ vậy anh còn bị một cậu bé nhặt bóng của đội chủ nhà bắt nạt.

Tình huống cậu bé nhặt bóng bắt nạt Mendy

Trong một tình huống quyền ném biên thuộc về Man City, Mendy đã ra ngoài để lấy bóng và thực hiện pha ném biên.

Tuy nhiên anh đã rơi vào một tình huống dở khóc dở cười khi cậu bé nhặt bóng của đội chủ nhà đã cố tình đá quả bóng đi ra xa làm khó cho Mendy.

Không còn cách nào khác ngôi sao Pháp buộc phải di chuyển thêm một vài mét để có thể nhặt lại quả bóng đó.

Mendy còn khiến cho cộng đồng mạng có một trận cười sảng khoái khi đã đặt cả 2 chân vào sân trong một tình huống cố gắng ném biên ra xa cho đồng đội.

Mendy bị cộng đồng mạng troll vì để cả 2 chân vào sân khi ném biên

Cộng đồng mạng đang mong chờ phản ứng của Mendy khi trải qua 2 tình huống hài hước trong trận đấu. Tuy nhiên điều đó sẽ rất khó xảy ra bởi  này đang phải nghe lời Pep Guardiola để cai nghiện mạng xã hội.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?