Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema khơi mào căng thẳng với Giroud bằng ví von gây xúc phạm

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 08:41
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Karim Benzema mới đây đã tạo nên một hiệu ứng không tốt trong lòng người hâm mộ khi đã có những ví von mang tính xúc phạm tới tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea. Theo đó chân sút Real so sánh bản thân với người đồng hương bằng hai hình ảnh đối lập được xem là sự coi thường.

Trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã có buổi livestream trên Instagram cá nhân với sự tham gia của hơn 100.000 người. Buổi gặp gỡ trực tuyến này giúp người hâm mộ có cái nhìn cụ thể hơn về công việc, cuộc sống, gia đình của tiền đạo người Pháp.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đó chỉ là một cuộc nói chuyện thông thường với những người hâm mộ trên trang cá nhân. Thế nhưng ở buổi livestream này Benzema đã tạo nên một hiệu ứng không tốt trong lòng người hâm mộ khi đã có những ví von mang tính xúc phạm tới tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea.

Benzema khơi mào căng thẳng với Giroud bằng ví von gây xúc phạm

Cụ thể khi được hỏi rằng Giroud có xứng đáng là trung phong cắm của ĐT Pháp hay không, Benzema đã lấy hai hình ảnh đối lập là chiếc xe F1 và karting (một dạng xe đua thể thức 1 Mini) để so sánh mình và người đồng hương.

“Chúng ta không nên nhầm giữa hai loại xe F1 và karting. Tôi chẳng mấy bận tâm về anh ta vì dù sao tôi cũng biết rằng mình là loại xe F1 mà thôi”, Benzema nói trong buổi livestream trên trang Instagram cá nhân.

>>> Xem thêm:

“Anh ta đã thi đấu cho ĐT Pháp trong nhiều năm mà chẳng tạo nên được dấu ấn gì cả. Tôi cũng không biết rằng mọi người có thích màn trình diễn của anh ta tại ĐTQG hay không”

Sự so sánh này phần nào ngụ ý số tiền lương mà Benzema được nhận tại Real Madrid gấp nhiều lần Giroud tại Chelsea. Trong khi Benzema vẫn đang là trụ cột tại Bernabeu thì Giroud đang chật vật tìm kiếm một suất đá chính tại The Blues.

Giroud là ưu tiên của HLV Deschamps ở ĐT Pháp

Tuy vậy ở tuyển quốc gia Pháp những năm gần đây, Giroud lại luôn được lòng HLV Didier Deschamps và thường xuyên được triệu tập dù đóng góp của anh cho đội bóng là không nhiều. Trong khi đó chiến lược gia này đã từ mặt và tuyên bố sẽ không bao giờ triệu tập Benzema một khi ông còn tại vị.

Giroud cùng ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018 - giải đấu chân sút thuộc Chelsea không ghi được bàn nào. Dù vậy Giroud vẫn đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử tuyển Pháp với 39 pha lập công sau 93 trận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?