Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người trong cuộc tiết lộ vai trò của Messi ở tuyển quốc gia Argentina

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 15:57
5/5 của 1 đánh giá
Lionel Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, anh lại thường xuyên bị chỉ trích khi khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina. Vừa qua, đồng đội Nicolas Tagliafico đã có những chia sẻ nhằm bảo vệ người đội trưởng.

Trong mắt nhiều người Argentina, Messi chưa bao giờ được thừa nhận là một vũ công Tango đúng nghĩa. Lý do là bởi, anh trưởng thành tại và không mang cái chất hoang dại của quê hương Nam Mỹ. Quan trọng hơn hết, El Puga chưa bao giờ mang về cho Argentina bất cứ danh hiệu nào dù đã được kỳ vọng rất nhiều.

Cứ mỗi khi Argentina bại trận, Messi lại là cái tên đầu tiên bị mang ra chỉ trích. Người ta cho rằng, đoàn quân xứ Tango sẽ tốt hơn nếu không có Messi. Rằng khả năng lãnh đạo trên sân của siêu sao đang khoác áo Barcelona quá kém cỏi.

Tầm ảnh hưởng của Messi tại tuyển quốc gia là rất lớn

Nhưng ít ai biết rằng, chân sút 33 tuổi lại chính là điểm tựa tinh thần và luôn đứng ra bênh vực đồng đội. Điều này vừa được đồng đội của anh tại tuyển quốc gia – Tagliafico tiết lộ. Hậu vệ của Ajax nói:

“Hơn ai hết, anh ấy luôn là người tức giận nhất mỗi khi thua trận. Tuy nhiên, Messi đã nhận thức rõ ràng rằng anh ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến tuyển quốc gia. Anh ấy luôn muốn cống hiến mọi thứ cho tập thể”.

“Messi là thủ lĩnh và là người bảo vệ chúng tôi. Anh ấy luôn duy trì điều đó một cách thầm lặng và anh ấy cũng không cần chứng tỏ chog chúng tôi thấy điều đó”.

Các đồng đội cần phải hỗ trợ nhiều hơn cho Messi thì Argentina mới có thể thành công

Với ảnh hưởng nặng nề của dịch viêm phổi Covid-19, hàng loạt các giải đấu bóng đá trên khắp thế giới đã bị hoãn hoặc lùi ngày khởi tranh. Euro, Olympic đã phải lùi lại và Copa America dự kiến diễn ra hè này cũng phải rời sang năm 2021.

Tagliafico cho rằng điều trên vô tình có lợi cho tuyển Argentina lúc này. Anh nói: “Chúng tôi cần thời gian để sắp xếp lại mọi thứ. Không chỉ cho Messi mà còn cho cả tương lai. Các giải pháp tối ưu nhất cần được đưa ra để xây dựng một nền tảng vững chắc”.

“Khi mọi người có thể hỗ trợ cho Messi nhiều hơn, chắc chắn anh ấy sẽ kéo cả đội đi lên. Argentina sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Khi đã có cấu trúc rõ ràng thì không có gì là không thể”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?