Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema – ngôi sao mới của Santiago Solari

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV Santiago Solari đang giúp Real Madrid hồi sinh với 4 thắng lợi liên tiếp vừa qua. Trong chuỗi trận ấn tượng đó của đội bóng hoàng gia TBN, Karim Benzema là cái tên gây ấn tượng hơn cả.

>> Tham khảo thêm:

Solari không chỉ đưa Los Blancos trở lại với mạch trận chiến thắng quen thuộc mà còn khơi dậy lại phong độ đỉnh cao của nhiều cầu thủ. Một trong số đó là Benzema. Dưới thời Julen Lopetegui, chân sút người Pháp bùng nổ ở giai đoạn mở màn trước khi liên tục tịt ngòi ở 5,6 trận sau đó.

Tuy nhiên, kể từ khi Solari nắm quyền, Benzema đã tìm lại được cảm giác ghi bàn của mình. 3/4 trận đấu đã qua, anh nổ súng, mới nhất là pha lập công vào lưới Celta Vigo – đội bóng luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà.

Benzema đang thể hiện phong độ tuyệt vời dưới thời HLV Solari

Những bàn thắng ấy đưa Benzema trở thành chân sút hàng đầu tại đội bóng vào thời điểm này với 10 lần làm rung mảnh lưới mảnh lưới đối phương. Đáng chú ý, tất cả các pha lập công đó đều được chân sút người Pháp thực hiện ở trong vòng cấm địa.

Nếu tính riêng tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ có Kylian Mbappe (12 bàn), Robert Lewandowski (15 bàn) và Luka Jovic (13 bàn) là những cầu thủ có số bàn thắng trong vòng cấm nhiều hơn so với Benzema. Điều đó cho thấy bản năng sát thủ cùng khả năng đánh hơi ghi bàn nhạy bén của tiền đạo này.

Anh đang là cầu thủ tạo ra niềm tin cho chiến lược gia Argentina

Quan trọng hơn, vai trò cũng như vị trí mà Benzema đang chơi là khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại. Trong bối cảnh mà Real vẫn đang vất vả đi tìm cho mình một cái tên đủ tầm nhằm thay thế CR7 thì chân sút người Pháp cần duy trì phong độ và đẳng cấp hiện có.

Lúc này, Benzema đang kém người dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Lionel Messi 4 pha lâp công. Đó không phải là con số lớn, đặc biệt vào thời điểm mà chân sút này sở hữu phong độ cao. Anh hoàn toàn có thể là đối trọng với M10 trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi vào cuối mùa.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?