Bạn muốn tắt quảng cáo?

Keylor Navas phẫu thuật đầu gối nhân đợt nghỉ giao hữu quốc tế

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn đang thi đấu cho Real Madrid tận dụng đợt tạm nghỉ cho các trận đấu quốc tế để lên bàn mổ thực hiện trị liệu đầu gối.

Tham khảo thêm:

Thứ hai vừa rồi, Keylor Navas vừa có mặt tại một phòng khám ở thủ đô Tây Ban Nha để thực hiện phẫu thuật làm sạch mô sụn. Đây là thủ thuật trị liệu mà các vận động viên chuyên nghiệp thường thực hiện vài lần trong sự nghiệp nhằm hạn chế chấn thương, đặc biệt là đối với cầu thủ bóng đá và thủ môn.

Navas không tham gia đợt triệu tập cho giao hữu đợt này của đội tuyển quốc gia. Anh thay vào đó ở lại Madrid và tập luyện cùng với HLV trưởng mới của của đội bóng, Santiago Solari.

Ảnh chụp Navas trên bàn mổ được vợ anh, Andrea Salas đăng tải trên Instagram

Dưới thời HLV Solari, thủ thành người Costa Rica đang đánh mất vị trí số một vào tay thủ môn trẻ Thibaut Courtois, người mà Real Madrid mua về với giá 35 triệu bảng mùa hè này sau màn trình diễn ấn tượng tại Nga, đưa đội tuyển Bỉ đến với tấm huy chương đồng World Cup 2018. Thủ thành sinh năm 1993 hiện được giao bắt chính tại và Champions League trong khi Navas chỉ được đứng gôn tại Cúp Nhà Vua.

Với cả Navas và Courtois, Real Madrid đang có những sự lựa chọn chất lượng cho vị trí người gác đền

Quyết định lựa chọn thủ môn này của Solari là một trong những sự thay đổi hiếm hoi ông so với người tiền nhiệm Julen Lopetegui bị người hâm mộ Real Madrid phản đối. Các Madridista cho rằng Keylor Navas, người hùng trong chiến công vô địch Champions League 3 lần liên tiếp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xứng đáng được tri ân và trọng dụng nhiều hơn.

Trong khi đó, thủ thành người Nam Mỹ vẫn cho thấy quyết giành lại sự tin tưởng và suất bắt chính, điều anh đã làm được trong suốt những năm qua bất chấp nhiều sóng gió và tin đồn tại vị trí người gác đền của Real Madrid.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?