Bạn muốn tắt quảng cáo?

Deschamps cảnh báo Dembele về thái độ thi đấu

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

Didier Deschamps đã cảnh báo Ousmane Dembele rằng anh phải chỉnh đốn lại thái độ của mình nếu muốn lấy lại phong độ tại Barcelona.

Tham khảo thêm:

Cầu thủ 21 tuổi đã không có trong đội hình của Barca trong trận thua sốc của đội bóng xứ Catalan trước Betis trong khuôn khổ ngay tại sân nhà Nou Camp vào ngày chủ nhật.

Sự vắng mặt của cầu thủ này xuất hiện giữa những thông tin tại Tây Ban Nha cho rằng Barca đang không cảm thấy hài lòng về cách mà Dembele thông báo với họ rằng anh không khỏe để tập luyện cùng các đồng đội vào ngày thứ 5, trong khi đó cũng có rất nhiều những thông tin cho rằng cầu thủ này đã có những hành vi vi phạm luật của câu lạc bộ.

Dembele đang gặp những vấn đề liên quan đến thái độ thi đấu

Bất chấp những khó khăn mà anh đang gặp phải tại đấu trường quốc nội, Deschamps đã đưa tên Dembele vào trong danh sách triệu tập đội tuyển tại Nations League trong cuộc chạm trán với đội tuyển Hà Lan tới đây vào ngày thứ sáu và trận giao hữu với đội tuyển Uruguay sau đó 4 ngày.

Huấn luyện viên đội bóng đương kim vô địch thế giới cho biết ông không thấy lạ với việc Dembele đi muộn trong các buổi tập, nhưng ông cũng đã cảnh báo cầu thủ này cần phải thay đổi cách tập luyện nếu thực sự muốn có một sự nghiệp thành công và vươn lên đỉnh cao.

 
Deschamps đã có những nhắc nhở với Dembele

“Tôi chưa nói chuyện với các nhân viên trong ban huấn luyện của Barcelona vì tôi không muốn can thiệp vào chuyện riêng của câu lạc bộ”. Deschamps nói với báo giới trong một cuộc họp.

“Đó là trách nhiệm của họ trong việc quản lý các cầu thủ của mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Ousmane đã tập luyện cùng chúng tôi trong một thời gian, cậu ấy hay đến muộn và có những lời bao biện rằng: Tôi không phải là người duy nhất.

Khi ở bất cứ một đội bóng lớn nào dù là Barcelona hay là đội tuyển Pháp, cậu ấy phải có trách nhiệm nghe theo những lời chỉ dẫn.

Đó là một phần của bóng đá chuyên nghiệp.

Cậu ấy phải thay đổi để nó không đi theo chiều hướng tiêu cực. Những trường hợp này có thể lặp đi lặp lại và diễn ra liên tục. Cậu ấy nhận thức được điều này càng sớm, càng tốt cho tất cả mọi người”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?