Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bernardo Silva: Man United đã từng rất muốn tôi, nhưng tôi chỉ muốn tới Man City

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 12:53
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã vừa có những tiết lộ thú vị xung quanh sự quan tâm của Man United với anh trong quá khứ và giải thích vì sao mình lại chọn Man City.

Tham khảo thêm:

Bernardo Silva đang có phong độ vô cùng ổn định trong màu áo Man City thời điểm hiện tại. Anh là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi hiện tại mà HLV Pep Guardiola đang vận hành tại sân Etihad. HLV người Tây Ban Nha đang cho thấy việc quyết tâm cạnh tranh với Man United để bằng mọi giá có được Silva ở mùa hè năm ngoái là đúng đắn.

Man City đã đánh mại Man United để đưa Bernado Silva về Etihad ở mùa giải năm ngoái

Mới đây nhất, trả lời phỏng vấn The Sun, tiền vệ này đã tiết lộ những thông tin thú vị về việc Man United đã từng rất quan tâm đến mình. Thời điểm mà HLV người đồng hương Jose Mourinho từng nhiều lần đặt vấn đề với AS Monaco về việc chiêu mộ Bernardo Silva. Mặc dù vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đặt chân tới Etihad với giá trị lên tới 43 triệu bảng.

” Đúng là Man United từng rất quan tâm tới tôi. Tôi thậm chí đã gặp Jose Mourinho và được ông ấy thuyết phục. Victor Lindelof và Nemanja Matic, nhưng tân binh của Man United năm ngoái từng là đồng đội cũ của tôi tại Benfica. Thậm chí, trên đường bay tới đây, phi công của máy bay là một CĐV Man United đã nghĩ rằng tôi tới Old Trafford nhưng tôi đã không nói rằng anh ấy đã sai”.

Silva đang tỏa sáng tại Man City

“Lựa chọn duy nhất của tôi và người đại diện khi đó chỉ có Man City. Tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây và lựa chọn của tôi khi đó là đúng đắn. Ở mùa giải còn thi đấu cho Monaco, người đại diện của tôi không muốn cho tôi biết những CLB nào để ý đến tôi để giúp tôi tập trung hoàn toàn cho Monaco.

Nhưng sau khi mùa giải kết thúc và biết được Man City đang muốn có tôi, tôi đã lập tức đồng ý tới chơi tại trong màu áo xanh”. Silva cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?