Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Hiện tại tôi đang có phong độ tốt nhưng 2 tháng sau có thể mọi chuyện sẽ thay đổi”

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 11:58
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Bỉ đang có một phong độ rất xuất sắc mùa giải năm nay nhưng anh thừa nhận rằng mọi thứ có thể sẽ thay đổi bất kỳ lúc nào.

Xem thêm:

Eden Hazard hiện tại đã ghi tới 7 bàn thắng trên mọi đấu trường và cũng là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của Chelsea trong những trận đấu gần đây. Hiện anh đang nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất tại , xếp trên cả những cái tên như hay .

Hazard liên tục ghi bàn trong những trận đấu gần đây

Hazard phát biểu với tờ SPORTbible: “Ngay lúc này đây tôi đang thi đấu rất tốt nhưng trong 2 tháng tới, mọi thứ có thể sẽ khác. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và chúng ta sẽ cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nếu tôi ghi bàn tức là tôi chơi tốt nhưng nếu tôi không ghi bàn mà vẫn chơi tốt, thì đó là hoàn hảo. Tôi chỉ cần giúp đội bóng tiếp tục giành chiến thắng”.

Chelsea chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay với chuỗi 10 trận bất  bại sau khi bị đánh bại trong trận tranh Community Shield đầu mùa giải. Đây có thể coi là thành tích cực kỳ ấn tượng đối với một HLV chỉ mới đến Premier League chưa đầy 3 tháng như Maurizio Sarri.

Siêu sao người Bỉ cho biết mình đang rất hạnh phúc ở Chelsea

“Đồng đội của tôi đều là những cầu thủ hàng đầu và thủ môn Kepa, cậu ấy là một thủ môn trẻ với đầy tiềm năng để có thể trở nên đặc biệt”, Hazard chia sẻ. “Khi bạn có được những cầu thủ như vậy trong đội hình thì đội bóng sẽ trở nên mạnh hơn. Chúng tôi đã để mất thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhưng tôi nghĩ đội bóng năm nay mạnh hơn rất nhiều so với năm ngoái”.

“N’Golo Kante là một cầu thủ tuyệt vời. Khi thi đấu, anh ấy luôn luôn cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. ĐT Pháp vô địch World Cup là nhờ có Kante, 2 năm trước chúng tôi vô địch Premier League là nhờ có Kante và vô địch Premier League cũng là nhờ có Kante. Anh ấy kiểm soát hoàn toàn khu vực giữa sân và ngoài sân cỏ thì anh ấy có một nhân cách tuyệt vời”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?