Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gary Neville phản ứng gay gắt trước thông tin HLV Mourinho bị sa thải

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Man United tỏ ra không hài lòng với những thông tin về việc HLV Jose Mourinho bị sa thải và ủng hộ vị chiến lược gia này ở lại Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Sau buổi họp kín bất thường ngày hôm qua, hàng loạt các tờ báo xứ sở sương mù đã đăng tin HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải ngay sau khi trận đấu giữa Man United và Newcastle Utd tại kết thúc. Đây là một thông tin dù không khó đoán nhưng vẫn gây sốc cho khá nhiều người bởi không ai nghĩ triều đại của Mourinho tại Old Trafford lại kết thúc chóng vánh như vậy.

Gary Neville hiện đang là chuyên gia của Sky Sport

Một trong số đó là huyền thoại Gary Neville của Man United. Trong bài bình luận của mình trên Sky Sport, người anh nhà Neville đã thẳng thắn nhận định:

“Tôi yêu Man United cho tới khi chết nhưng nếu được thay đổi điều gì đó ở CLB, nó chắc chắn không phải là HLV. Có điều gì đó không ổn xảy ra ở bên trong nội bộ đội bóng trong 3 tới 4 tuần qua và tôi nghĩ rằng nó xảy ra ở giới thượng tầng”.

Dù không nói thẳng là ai nhưng có lẽ người mà Neville ám chỉ là phó chủ tịch Ed Woodward. Ngoài ra, chuyên gia bóng đá này còn nói thêm: “Các thông tin mà báo chí có được là từ đâu? Thật nhục nhã khi để lộ ra những thông tin mật”.

Neville vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Jose Mourinho

“Bất kỳ HLV nào cũng sẽ phải chịu những áp lực sa thải lớn như HLV Mourinho thời điểm hiện tại. Tôi hy vọng những thông tin về Jose bị sa thải là không đúng, nếu nó đúng thì đây là một sự hổ thẹn tuyệt đối”.

Có thể thấy rằng, cựu danh thủ này vẫn đặt niềm tin rất lớn vào HLV Mourinho và việc sa thải vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang diễn ra có phần quá vội vàng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?