Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bí ẩn bên trong phòng thay đồ của các đội tuyển tại World Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Phòng thay đồ của các đội tuyển luôn là địa điểm nhạy cảm và gây ra rất nhiều tò mò với những fan bóng đá. Hãy cùng khám phá xem, họ đã cất giấu gì trong phòng thay đồ của mình tại World Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Bồ Đào Nha

Đội tuyển Bồ Đào Nha có một bí mật rất đặc biệt trong phòng thay đồ đó là mỗi cầu thủ sẽ có một cặp bó ống đồng. Trong đó một chiếc sẽ được in hình ảnh cá nhân cầu thủ đó trong trang phục của đội tuyển quốc gia và một chiếc sẽ được in hình ảnh của gia đình họ.

Việc làm này sẽ giúp cho các cầu thủ ý thức được trọng trách của mình trong mỗi trận đấu. Họ không chỉ thi đấu vì màu cờ, sắc áo của quốc gia dân tộc mà còn thi đấu vì bản thân và gia đình mình.

Ronaldo luôn mang theo chiếc bó ống đồng có in hình anh và các con

Khám phá phòng thay đồ của Bồ Đào Nha, người ta còn phát hiện ra một điều đặc biệt đó là sự ấm áp của chàng thủ quân Cristiano Ronaldo.

Trên sân, Ronaldo có thể là người thủ lĩnh lạnh lùng, một sát thủ săn bàn nhưng thực tế anh là một chàng trai giàu tình cảm khi luôn mang theo bức ảnh chụp chung với các con trong chiếc ốp bọc ống đồng mỗi khi thi đấu.

Đội tuyển Đức

Nếu như Ronaldo chọn những chiếc bó ống đồng in hình vợ con thì Thomas Muller lại chọn những chiếc bó gối có in dòng chữ Lukas Podolski.

Thomas Muller đã dùng những bó gối có in chữ Lukas Podolski như một sự tri ân, ghi nhớ về người đồng đội đã từng kề vai sát cánh với mình ở đội tuyển quốc gia.

Thomas Muller luôn chọn những chiếc bó gối có in dòng chữ Lukas Podolski.

Hơn thế đây sẽ là lời hứa của Thomas Muller với Lukas Podolski khi gánh vác trách nhiệm thay người bạn ở đội tuyển quốc gia. Muller cũng luôn rất nhớ và mong muốn được thi đấu bên cạnh Lukas Podolski mỗi khi ra sân.

Đội tuyển Uruguay

Ít ai có thể biết rằng, một cầu thủ có cá tính mạnh như Luis Suarez lại là một chàng trai giàu tình cảm và luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Khám phá phòng thay đồ của đội tuyển Uruguay, chúng ta vô cùng cảm động khi thấy Luis Suarez mang theo bức ảnh của vợ và các con vào phòng thay đồ, trên bức ảnh có in dòng chữ: “Luôn ở bên anh. Mẹ con em yêu anh!”

Suarez-một người chồng mẫu mực

Ở ngoài đời Suarez cũng là một ông chồng vô cùng chung thủy với vợ. Người vợ hiện tại của Suarez chính là mối tình đầu của anh từ khi anh còn là một chàng thiếu niên.

Đội tuyển Argentina

Trong phòng thay đồ của đội tuyển Argentina, luôn có một góc nhỏ để các cầu thủ thực hiện nghi lễ tôn giáo.

Góc cầu nguyện của Argentina

Tuy nhiên có vẻ như nghi thức này không đem lại may mắn cho Messi và các đồng đội khi họ mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận và có nguy cơ sớm bị loại khỏi World Cup năm nay.

Đội tuyển Peru

Giống như Argentina, Peru cũng có một khu vực dành riêng để cầu nguyện trong phòng thay đồ của họ. Khu vực này được đặt rất nhiều nến, cờ hiệu và những bức tranh vàng.

Góc tâm linh của Peru

Nhưng có vẻ như thần linh cũng không thể giúp gì cho Peru khi họ đã bị loại khỏi World Cup sau 2 trận thua liên tiếp ở vòng bảng.

Đội tuyển Morocco

Những cầu thủ Morocco  không tin vào thần linh mà tin vào khoa học. Họ lựa chọn cách nạp năng lượng trước trận đấu bằng việc đặt rất nhiều chuối, nho, cam và táo trong phòng thay đồ.

Đội tuyển Morocco luôn được bổ sung năng lượng trong phòng thay đồ

Các cầu thủ có thể tranh thủ nhấm nháp trong khi khởi động và tạo ra nguồn năng lượng dồi dào.

Đội tuyển Nga

Giống như Morocco, đội tuyển Nga đã để rất nhiều hoa quả trong phòng thay đồ để tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ.

Phòng thay đồ hấp dẫn của đội tuyển Nga

Và có vẻ như phương pháp này đang phát huy tác dụng rất tốt khi các cầu thủ Nga đều có thể lực sung mãn và chiến thắng dễ dàng trong 2 trận đấu đã qua.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?