Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ MC nổi tiếng tuyên bố cởi đồ nếu Anh vô địch World Cup

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trên Twitter, nữ MC truyền hình Rachel Riley đã nói rằng nếu đội tuyển Anh vô địch World Cup 2018, cô sẽ nude 100%. Đứng trước thông tin của cô, rất nhiều người hâm mộ hào hứng và phấn khích


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rachel Riley, 32 tuổi, là một trong những bóng hồng đa tài nhất ở Anh. Với thân hình chuẩn như người mẫu và với khuôn mặt tươi cười, người đẹp này luôn được người hâm mộ yêu quý.

Rachel Riley đã từng đảm nhiệm công việc ở nhiều đài truyền hình và hiện tại đang làm trong chương trình Friday Night Football của đài tuyền hình Skysport. Cô là người rất yêu bóng đá và là cổ động viên của CLB Manchester United.

 

 

 

Một số hình ảnh của MC Rachel Riley.

Riley vừa gây sốt bức ảnh đăng trên Twitter:”Nếu đội tuyển Anh vô địch, tôi sẽ cởi đồ”. Tuy nhiên, cô đã đính chính lại bằng dòng trạng thái:”Tất nhiên là họ phải thắng tất cả các trận đấu, và bức ảnh này đã được photoshop, có lẽ do Nick Hewer làm”.

 

Bức ảnh đăng trên Twitter của Rachel Riley.

Với bài đăng trên Twitter, cô đã gây sốt trên nước Anh. Có rất nhiều người hâm mộ xem các chương trình của cô đã cố gắng mong muốn cô thực hiện điều trong ảnh.

Một người trên Twitter đã nói:”Nếu Anh thắng, bạn hãy làm chương trình trong một bộ bikini tuyển Anh”.

Nhà nghiên cứu lịch sử và truyền hình Greg Jenner cũng bình luận:”Nick luôn làm khỏa thân từ trên thắt lưng xuống”.

Riley trả lời:”Tôi có thể đứng trên lập trường của một nhà toàn học và là một nhà khoa học. Tôi có thể xác nhận anh ta sẽ không làm điều đó, dù bất cứ giá nào”.

Rachel Riley đã dính rất nhiều tin đồn cô cởi đồ xung quanh những trận chung kết của CLB Manchester United. Nhưng chưa có bất cứ hành động nào từ Riley.

 

Rachel Riley là một fan trung thành của Quỷ đỏ.

Hiện tại đội tuyển Anh đang tham dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga. Với trận đầu ra quân giành chiến thắng 2-1 trước Tunisia, đội tuyển Anh vô cùng tự tin vào trận đấu thứ hai gặp Panama.

Trường Giang

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?