Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị cấm cửa khỏi ĐT Pháp, Benzema gửi lời thách thức tới “sếp lớn”

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 12:11
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Karim Benzema đã lên tiếng đe dọa từ bỏ đội tuyển Pháp để khoác áo một đội tuyển quốc gia khác nếu LĐBĐ Pháp vẫn tiếp tục ngó lơ anh ở đội tuyển quốc gia.

Kể từ năm 2015, Benzema đã không được gọi lên đội tuyển quốc gia. Nhiều người cho rằng lý do chính dẫn đến việc này bởi vì những lùm xùm bên ngoài sân cỏ của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid. Anh bị dính vào một bê bối dung clip sex để tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena vào năm 2015. Sự có mặt của Benzema trong đội hình sẽ làm xấu đi hình ảnh kiêu hãnh của Les Bleus.

Thậm chí trong phát biểu mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp – ông Le Graet khẳng định rằng, hành trình của Benzema tại tuyển Pháp đã chấm dứt.

Không được triệu tập ở tuyển quốc gia thế nhưng Benzema vẫn là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Real Madrid. Đặc biệt ở mùa giải này, nhiều cầu thủ của Kền kền trắng thường xuyên thi đấu dưới phong độ thì số 9 vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc, là cây săn bàn số 1 của đội bóng.

Cảm thấy bản thân đang bị đối xử bất công ở đội tuyển Pháp, Benzema đã lên tiếng đe dọa từ bỏ đội tuyển Pháp để khoác áo một đội tuyển quốc gia khác nếu LĐBĐ Pháp vẫn tiếp tục ngó lơ anh ở đội tuyển quốc gia. Anh cho rằng với khả năng của mình anh xứng đang có một vị trí trong đội hình của Les Bleus.

Benzema gửi lời thách thức tới “sếp lớn” LĐBĐ Pháp

Tôi nghĩ ông (La Graet) không có quyền can thiệp vào quyết định của huấn luyện viên. Chỉ có tôi là người sẽ quyết định khi nào sự nghiệp quốc tế của tôi kết thúc.”, Benzema viết teen twitter cá nhân.

“Nhưng nếu bạn nghĩ rằng tôi đã kết thúc với tuyển Pháp, thì tại sao không cho phép tôi chơi cho một trong những quốc gia khác mà tôi đủ điều kiện? Và sau đó chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra.”

Về lý thuyết, Benzema vẫn có thể khoác áo một đội tuyển quốc gia khác nếu anh chấp nhận từ bỏ quốc tịch Pháp để nhập quốc tịch mới. Thế nhưng việc này không hề đơn giản bởi nó liên quan đến rất nhiều thủ tục rắc rối liên quan đến chính phủ Pháp, FIFA và cả đội tuyển ở quốc gia mới của anh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?