Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị đẩy khỏi Arsenal, Torreira tiết lộ điều đau đớn

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 07:53
3.1/5 của 7 đánh giá
Tiền vệ Lucas Torreira mới đây đã có đôi lời chia sẻ sau khi cập bến Atletico Madrid để nhường chỗ cho Thomas Partey tới Arsenal theo chiều ngược lại.

Vào cuối cùng của ngày chuyển nhượng Hè 2020, Arsenal đã công bố bản hợp đồng Thomas Partey từ Atletico Madrid. Tiền vệ người Ghana sẽ cập bến sân Emirates sau khi Arsenal chính thức chi ra 45 triệu bảng (50 triệu euro) để phá vỡ hợp đồng của Partey với Atletico.

Tiền vệ Lucas Torreira chuyển tới Atletico Madrid thi đấu dưới dạng cho mượn

Tuy nhiên ở chiều ngược lại khi Partey cập bến sân Emirates, Arsenal cũng đã để Lucas Torreira gia nhập Atletico theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Uruguay sẽ thi đấu cho đội bóng thủ đô Madrid trong mùa giải 2020/21 kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 16 triệu bảng (20 triệu euro) vào mùa hè tới.

Việc Torreira bị đẩy khỏi Arsenal là điều khá đáng tiếc bởi anh không thi đấu không đến nỗi nào kể từ khi cập bến xứ Sương mù. Tính trước thời điểm bị đẩy sang La Liga, chàng trai sinh năm 1996 ra sân 89 trận, ghi 4 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo.

Sự cơ động, tinh thần chiến đấu của một chiến binh là những điểm mạnh mà Torreira có. Tuy nhiên chừng ấy là chưa đủ để thuyết phục HLV Arteta giữ anh ở lại với sân Emirates.

Trong một diễn biến mới nhất, tuyển thủ Uruguay cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi phải chia tay Arsenal để nhường chỗ cho Thomas Partey.

“Thomas Partey sẽ đến một CLB - nơi mà đã từng đối xử rất tốt với tôi và đó là điều quan trọng”, Torreira chia sẻ.

Việc Arsenal làm trong phút chót của TTCN là điều khiến Torreira không hài lòng

“Với tôi, tôi cảm thấy vui vì mọi việc đã hoàn tất. Sự thật thì có một chút đau đớn vì mọi chuyện diễn ra vào giờ cuối của thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, điều quan trọng là hợp đồng đã được ký kết. Hôm nay, tôi là một cầu thủ mới của Atletico Madrid”

Về phần Atletico Madrid, theo báo chí Tây Ban Nha HLV Diego Simeone đã tỏ ra rất tức giận trước việc Arsenal kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng của Thomas Partey ngay trước khi TTCN mùa Hè 2020 đóng cửa có... 32 phút.

Màn đánh úp ngay sát giờ G của Pháo thủ đã khiến kế hoạch bố trí nhân sự của HLV Simeone cho mùa 2020/21 bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?