Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil có hành động nghĩa hiệp với linh vật bị Arsenal sa thải

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 06:52
3.5/5 của 3 đánh giá
Tương lai của linh vật khủng long xanh “Gunnersaurus” tại Arsenal tưởng chừng đã dừng lại, nhưng mới đây Mesut Ozil chính là cái tên cứu vãn mọi chuyện.

Với các fan lâu năm của Arsenal, họ có lẽ không còn lạ gì với hình ảnh chú khủng long xanh mặc trên mình chiếc áo Pháo thủ, tạo không khí cổ động dưới đường pitch của sân vận động. Linh vật này có tên Gunnersaurus và được nắm giữ bởi một người có tình yêu mãnh liệt với Pháo thủ, Jerry Quy.

Nhưng khi dịch Covid-19 hoành hành, các SVĐ vẫn ở tình trạng cấm khán giả, và bản thân CLB Arsenal cũng xác định sẽ giảm bớt chi tiêu, họ đã quyết định sa thải Gunnersaurus của Jerry Quy. Điều này đã khiến cho các CĐV cảm thấy vô cùng phẫn nộ, khi vốn dĩ người đàn ông này đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của Pháo thủ trong 27 năm trở lại đây.

Jerry Quy đã cống hiến 1/3 cuộc đời cho việc cổ động tại Arsenal

Thậm chí nhiều fan của Arsenal còn so sánh tới Mesut Ozil, người đang hưởng mức lương lên tới 325.000 bảng/tuần nhưng chỉ thường xuyên ngồi trên ghế dự bị tại sân Emirates. Tuy nhiên mới đây, chính tiền vệ người Đức lại là cầu thủ ra tay nghĩa hiệp để giữ Gunnersaurus của Jerry Quy ở lại với sân Emirates. Anh quyết định sẽ trả toàn bộ tiền lương cho Jerry Quy để người đàn ông này tiếp tục công việc cổ động của mình.

Ozil chia sẻ: “Tôi rất buồn khi nhìn thấy linh vật Gunnersaurus của Jerry Quy của Arsenal đã trở thành người thừa sau 27 năm cống hiến cho CLB. Vì vậy, tôi xin đề nghị trả lương cho ông ấy cho tới khi tôi vẫn là một cầu thủ của Arsenal. Do đó, Jerry Quy vẫn sẽ được làm công việc mà ông ấy mong muốn”.

Ozil đã có hành động vô cùng nghĩa hiệp với Gunnersaurus và chắc chắc sẽ được nhiều CĐV Arsenal tán dương

Trước đó, Paul Merson, một huyền thoại của Arsenal đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước quyết định sa thải Gunnersaurus của BLĐ Pháo thủ. Ông chia sẻ: “Đã có những người hâm mộ Arsenal ở tuổi 30, 40 lớn lên cùng Gunnersaurus. Thực sự ban lãnh đạo của Arsenal đã hành xử vô cùng kém cỏi”.

Thậm chí, đã có một quỹ được các fan Arsenal lập ra để quyên góp số tiền hòng mong muốn Jerry Quy sẽ tiếp tục mặc lên người Gunnersaurus và chạy cổ động khắp sân Emirates.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?