Bạn muốn tắt quảng cáo?

Herrera hé lộ bí mật với Edinson Cavani trước khi cập bến MU

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ người Tây Ban Nha - Ander Herrera đã có những chia sẻ với Cavani sau khi tiền đạo này chọn MU là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, tiền đạo người Uruguay - Edinson Cavani đã chính thức cập bến MU theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm dưới dạng chuyển nhượng tự do và mức lương vào khoảng 200.000 bảng/tuần.

Cavani được cho là một sự bổ sung tạm ổn cho hàng công của MU, ít nhất là trong một vài vòng đấu tới khi Anthony Martial đang phải thụ án treo giò bởi chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua 1-6 trước Tottenham Hotspur vào cuối tuần vừa qua.

Việc Cavani đến với MU có sự hậu thuẫn của rất nhiều cựu thành viên của Quỷ đỏ, ngoài Diego Forlan, chân sút đồng hương với Cavani cũng có cả người đồng đội của anh ở PSG là Ander Herrera - cầu thủ đã có quãng thời gian 5 năm gắn bó với Quỷ đỏ trước đây.

Ander Herrera đã khuyên nhủ Cavani nên gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Chính Ander Herrera vừa qua cũng đã tiết lộ rằng anh là người đã khuyên nhủ Cavani gia nhập sân Old Trafford.

"Anh ấy đã hỏi ý kiến của tôi trước khi thương vụ này diễn ra, và tôi đã nói với anh ấy rằng đây là một trong những đội bóng mà Edinson không thể đưa ra lời từ chối".

"Bầu không khí ở Old Trafford thật sự rất đặc biệt và tôi rất tiếc rằng hiện tại anh ấy sẽ không cảm nhận được điều đó", tiền vệ của PSG chia sẻ với Cadena Ser.

Tiền đạo người Uruguay cập bến MU dưới dạng chuyển nhượng tự do

Cavani cuối cùng đã chấp nhận gia nhập MU vào những giờ chót của phiên chợ hè và tại đây, tuy mức lương của El Matador sẽ phải giảm đi, tiền đạo này sẽ được đảm bảo suất đá chính thường xuyên hơn.

Việc có được một cầu thủ đá trung phong cắm thuần sẽ giúp cho việc bố trí của HLV Ole Gunnar Solskjaer trở nên dễ dàng hơn khi giờ đây những Rashford, Martial hay Greenwood sẽ được thoải mái di chuyển ở 2 cánh thay vì phải bó vào trung lộ.

Chưa biết liệu rằng Cavani sẽ hòa nhập ra sao nhưng tiền đạo người Uruguay cũng đang mang đến nhiều hy vọng cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?