Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị fan châm chọc, thủ thành Courtois đáp trả “cực ngầu” trên Instagram

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 05:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận được lời chế nhạo từ một fan Liverpool, thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid đã có câu trả lời vừa mang tính hài hước vừa mang tính chế nhạo.

Tham khảo thêm:

Trong kỳ nghỉ Giáng sinh và đầu năm 2019, thay vì chọn quê nhà Bỉ là nơi nghỉ ngơi trước khi bước vào giai đoạn vất vả tiếp theo của mùa giải. Courtois đã quyết định du lịch tại Abu Dhabi để thăm thú các danh lam thắng cảnh của đất nước Trung Đông. Anh cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh của bản thân tại đất nước này trên Instagram cá nhân.

Trong một bức ảnh tuyệt đẹp của Courtois, một fan Liverpool đã vào có lời lẽ châm chọc thủ thành người Bỉ. Người này bình luận bên cạnh tấm hình của Courtois: “Vẫn chẳng thể giữ sạch lưới”.

Courtois đáp trả fan Liverpool trên Instagram

Ngay sau khi đọc được bình luận thiếu sự tôn trọng của một fan hâm mộ này, Courtois đã đáp trả sâu cay với dòng chữ “vẫn chưa vô địch Premier League”. Một câu trả lời ngắn gọn nhưng đúng với thực tế khi Liverpool chưa một lần nào trong lịch sử giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Courtois không thường xuyên trả lời các bình luận của fan hâm mộ hay người theo dõi mình trên Instagram tuy nhiên lần này có lẽ là một ngoại lệ. Nhưng rất có thể Courtois sẽ khó cười được lâu khi mùa này, đội bóng của Juergen Klopp đang thi đấu đầy ấn tượng.

Courtois có lẽ sẽ chẳng cười được lâu

Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng với 51 điểm sau 19 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai là Liverpool tới 6 điểm. Theo giới chuyên gia đánh giá khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Lữ đoàn đỏ là rất cao khi họ thể hiện một bộ mặt thuyết phục với đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng.

Ngược lại, Courtois vẫn chưa thực sự hòa nhập với đội bóng mới Real. Anh hiện đã để thủng lưới tới 18 bàn sau 14 trận tại La Liga.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?