Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cưới vợ “bỏ cuộc chơi”, trung vệ Godin có hành động khiến fan bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Diego Godin và cô bạn gái lâu năm Sofia Herrera đã chính thức trở thành vợ chồng sau khi họ tổ chức hôn lễ tại quê nhà vào ngày hôm qua (27/12). Bất ngờ khi Godin dành toàn bộ quà cưới của mình cho một tổ chức từ thiện tại Uruguay.

Tham khảo thêm:

Vào ngày hôm qua (27/12), trung vệ của Atletico Madrid đã có hôn lễ tại quê nhà với cô bạn gái xinh đẹp Sofia Herrera sau 5 năm hẹn hò. Hôn lễ của hai người được tổ chức tại nhà thờ San Jose de Manga ở Montevideo, quê nhà Uruguay.

Godin và Sofia quyết định dành toàn bộ quà cưới cho hoạt động từ thiện

Godin và Sofia quen nhau từ năm 2013, mối quan hệ tình cảm giữa cặp trai tài gái sắc này càng thêm bền chặt khi con gái đầu lòng Mia cất tiếng khóc chào đời vào tháng 4/2016. Cô nàng Sofia “cướp” mất trái tim trung vệ của Atletico không chỉ bằng ngoại hình xinh đẹp mà còn bằng vốn kiến thức đa dạng trong nhiều lĩnh vực.

Đáng chú ý, cả Godin và Sofia đã quyết định dành tặng tất cả tiền mừng cưới cũng như quà tặng cho một bệnh viện Pereira Rossell ở Montevideo, Uruguay để hỗ trợ cho những đứa trẻ sinh non.

Buổi lễ thành hôn của Godin có sự góp mặt của nhiều đồng đội tại đội tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ. Trong đó phải kể đến sự góp mặt của các cầu thủ nổi tiếng như Koke, Juanfran, Santiago Arias, Jose Maria Gimenez, Diego Forlan, Luis Suarez.

Griezmann làm fan “điên đảo” trong buổi lễ kết hôn của đồng đội

Đặc biệt sự góp mặt của Antoine Griezmann khiến nhiều người có mặt tại lễ thành hôn nháo nhác. Bất chấp khuyến cáo của các vệ sỹ đi kèm, các fan có mặt tại sân bay vẫn vây kín và xin bằng được chữ ký của tiền đạo người Pháp.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?