Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị hoãn chuyến bay, Chelsea cập rập chuẩn bị đón West Ham

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 21:57
5/5 của 1 đánh giá

Chuyến bay đưa thầy trò HLV Sarri trở về nước Anh sau thắng lợi tối thiểu trên đất Hy Lạp trước PAOK đã bị hoãn lại do thời tiết xấu. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự chuẩn bị của Chelsea trước trận gặp West Ham tới đây.

Xem thêm:

Sau khi giành chiến thắng vất vả 1-0 trước PAOK tại vòng bảng UEFA Champions League 2018/19, các cầu thủ Chelsea đã phải ở lại khách sạn thêm một ngày nữa vì chuyến bay về nhà của họ đã bị hủy vì lý do thời tiết.

Theo đó, thời tiết tại thành phố Thessaloniki, Hy Lạp trước giờ The Blues khởi hành đã biến đổi rất xấu. Điều này khiến sân bay không thể cho phép máy bay cất cánh. HLV Sarri và các học trò đành quay lại khách sạn Hyatt Regency trong sự mệt mỏi, chán chường.

HLV Sarri cùng các học trò phải ở lại Hy Lạp thêm một ngày vì chuyến bay bị hoãn

Sự việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu trước Wes Ham United tại vòng 6 vào Chủ nhật tuần này của Chelsea. Vì chuyến bay đã bị hoãn lại 1 ngày, do đó, các cầu thủ Chelsea chỉ còn đúng 48 tiếng nữa để tập luyện trước khi trận đấu diễn ra. 

Sau thắng lợi nhọc nhằn trước các cầu thủ PAOK, một số vị trí của The Blues đã tỏ rõ sự mệt mỏi. Không chỉ có vậy, đội chủ sân Stanford Bridge có phải chịu tổn thất khi tiền vệ Pedro gặp phải một chấn thương vai trong những phút cuối cùng.

Tuy nhiên, HLV Sarri cho biết chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha không quá nghiêm trọng và cầu thủ này sẽ sớm bình phục.

Các cầu thủ Chelsea đã có một trận thắng rất nhọc nhằn trước PAOK

Vị chiến lược gia người Italia cũng cân nhắc việc sử dụng tiền đạo Oliver Giroud ngay từ đầu trận gặp West Ham sau khi tiền đạo Alvaro Morata đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội khi đối đầu PAOK. 

 “Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong cả 90 phút và đã tạo rất nhiều cơ hội”.

“Tôi thực sự hài lòng với 3 điểm, hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, nhưng tôi không hài lòng về tỷ số. Khi có cơ hội, chúng tôi phải biết tận dụng kết thúc trận đấu”, HLV Sarri cho biết.

Trận đấu giữa Chelsea và West Ham trong khuôn khổ giải Premier League sẽ diễn ra vào 19h30 Chủ nhật 23/9.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?