Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Liverpool: “Pogba cần ngồi xuống và lắng nghe”

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 21:26
5/5 của 1 đánh giá

Chuyên gia phân tích bóng đá của Sky Sport và cũng là cựu HLV của Liverpool, Graeme Souness vừa lên tiếng phê bình tiền vệ Paul Pogba. Ông cho rằng, số 6 của Manchester United cần phải học hỏi nhiều hơn nữa nếu muốn trở thành một ngôi sao thực sự.

>>> Xem thêm:

Souness đã vạch ra những gì mà Pogba cần phải làm để trở thành một cầu thủ toàn diện. Ông nói: “Với Pogba, cậu ấy cần phải ngồi xuống và nhìn lại chính mình nếu cậu ấy muốn đến được đỉnh cao của danh vọng trong thế giới “.

“Cậu ấy còn trẻ và có rất nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, nó lại đang bị che lấp đi và không được khai thác triệt để. Đó là một sự lãng phí tội lỗi. Nếu những phẩm chất được bộc lộ đầy đủ, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành người xuất sắc nhất trong đội hình của HLV . Cậu ấy cần phải thay đổi”, chuyên gia người Scotland khẳng định.

Souness chỉ bảo Pogba

“Tôi hiểu cảm giác của Mourinho lúc này. Ông ấy biết được tài năng của cậu học trò, tạo điều kiện và tìm cách để nó phát triển nhưng vẫn chưa thể thu được thành quả. Tất nhiên, ông ấy cũng cần phải thay đổi trong cách huấn luyện nhưng quan trọng hơn hết là Pogba cần phải biết lắng nghe”.

Cựu thuyền trường của Liverpool lên tiếng chỉ bảo Pogba. Ông luôn khẳng định những phẩm chất tuyệt vời mà tiền vệ người Pháp đang có.

Thậm chí, khi được hỏi liệu ông sẽ chọn Pogba hay James Milner cho đội hình của mình, Souness không mấy quá nhiều thời gian để đưa ra câu trả lời: “Nó thậm chí không phải là một câu hỏi. Milner là một cầu thủ tốt nhưng Pogba hoàn toàn vượt trội hơn”.

Pogba có đủ mọi tố chất để trở thành ngôi sao lớn

Pogba có đủ những gì mà bạn cần. Anh ấy có thể làm chủ thế trận và biến trận đấu thành sân chơi của riêng mình. Đó là điều mà Milner không bao giờ làm được”.

Tất nhiên, sự so sánh này chỉ mang yếu tố khách quan bởi hai cầu thủ này có vị trí thi đấu hoàn toàn khác nhau. Và những lời phát biểu của cựu thuyền trưởng Liverpool chỉ đang mang yếu tố xây dựng.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?