Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery hết lời khen Leno, “lão tướng” Cech lo lắng

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery đã dành hết lời khen cho tân binh Bernd Leno nhờ màn trình diễn tuyệt vời của anh trong trận gặp Vorskla và sẽ cân nhắc việc trao cơ hội bắt chính cho anh nhiều hơn.

Xem thêm:

Trên sân Emirates, Arsenal với đẳng cấp vượt trội đã không mấy khó khăn để đánh bại đại diện của Ukraine là Vorskla trong trận ra quân với tỉ số 4-2. Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu đầu tiên của thủ thành Leno trong màu Arsenal kể từ khi chuyển đến từ kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Leno có trận đấu đầu tiên trong màu áo Pháo thủ

Xét trên phương diện cá nhân, Leno đã có một trận đấu hay khi giữ sạch lưới gần hết trận đấu. Nhưng vì sai lầm của hàng thủ Arsenal 15 phút cuối khiến anh phải vào lưới nhặt bóng 2 lần.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Emery vẫn dành hết lời khen cho Leno: “Với Leno, đây cũng là trận đấu đầu tiên. Chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua nhưng không phải vì một sai lầm từ anh ấy. Anh ấy sẽ có trận đấu hay và có thể tiếp tục thi đấu trong tuần tới.”

Những lời phát biểu trên phần nào ảnh hưởng tới “lão tướng” Petr Cech. Thủ môn Cộng hòa Séc hiện đang được HLV Emery ưu ái trao cơ hội bắt chính cả 5 vòng đầu tiên tại .

Ngày Leno thay thế Cech trở thành thủ thành số 1 tại Arsenal không còn xa

Tuy nhiên, thủ thành 36 tuổi biết rằng ngày Leno thay thế anh sẽ không còn xa nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của thủ thành người Đức rạng sáng nay. Rất có thể, cuối tuần này trong trận gặp (22h00 theo giờ Việt Nam) Leno sẽ tiếp tục được HLV Emery trao cơ hội bắt chính và giúp anh dần trở thành thủ thành số 1 tại Emirates.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?