Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị hói đầu, sao Tottenham đổ lỗi cho bóng đá

Thứ Tư, ngày 25/07/2018 - 21:24
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Tottenham, Lucas Moura đã cho rằng việc chơi bóng trong môi trường căng thẳng đã khaiến đầu anh bị hói nhanh hơn.

Lucas Moura, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo của Tottenham đã khiến nhiều người tò mò về quyết định ra đi khỏi PSG. Và nguyên nhân mà này tiết lộ đã khiến nhiều người bật cười.

Anh muốn đến Tottenham để có được một vị trí thường xuyên, giảm đi căng thẳng và đồng thời ngăn đầu mình không còn bị hói.

Moura đã chuyển từ PSG sang Tottenham

Moura cho rằng những người đàn ông trong gia đình anh dù bị hói cũng không đến mức nghiêm trọng như những gì anh đang trải qua.

Cả bố và anh trai của Moura đều bị hói nhưng anh lại bị nặng nhất. Và nguyên nhân chính là việc chơi bóng trong môi trường căng thẳng đã khiến tốc anh rụng nhanh và mức độ hói vì thế ngày càng trầm trọng hơn.

Moura đã từng rất căng thẳng ở PSG. Anh luôn bị stress vì phải tập trung thi đấu và cạnh tranh 1 vị trí chính thức. Điều đó đã khiến mái tóc của anh xấu đi.

Moura chuyển đến Tottenham với hi vọng không còn bị căng thẳng

Cầu thủ của Tottenham còn vô cùng đặc biệt khi anh có thể ghi nhớ được cách bắt tay của mọi người. Anh cho rằng 25 cầu thủ trong đội mỗi người có một cách bắt tay khác nhau nhưng ấn tượng nhất là Serge Aurier.

Moura mong muốn sẽ có được một vị trí chính thức khi bước vào mùa giải mới tại . Anh mong rằng Pochettino sẽ nhìn ra được tiềm năng của anh để có thể thi đấu thường xuyên và cùng Tottenham chinh phục những danh hiệu.

Và biết đâu, Tottenham sẽ là mảnh đất lành khiến cho chứng rụng tóc của Moura không còn trầm trọng như trước.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?