Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu phập phù, HLV Sarri gây sốc về mục tiêu mùa giải sau của Chelsea

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 14:14
5/5 của 1 đánh giá

HLV Sarri vẫn đang phải trải qua một mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Chelsea, mặc dù vậy, ông vẫn hy vọng sẽ dẫn dắt Chelsea đoạt được chức vô địch giải Ngoại hạng mùa sau.

Tham khảo thêm:

Mùa giải đầu tiên của HLV Maurizio Sarri vẫn đang là một mùa giải rất khó khăn khi Chelsea đang chật vật giữ một vị trí trong top 4. Trong khi đó, dù vẫn đang nắm cơ hội vô địch Europa League nhưng màn thể hiện của The Blues vẫn đang là tương đối phập phù.

Chelsea đang thi đấu khá phập phù ở mùa giải năm nay

Lối đá Sarri-ball của vị chiến lược gia này sau giai đoạn đầu mùa làm mưa làm gió tại giải Ngoại hạng Anh nay đã dần bị bắt bài. Chelsea hoàn toàn thi đấu lép vé trước những ông lớn khác như Man City hay Liverpool ở mùa giải năm nay. Thế nhưng nói về mục tiêu của bản thân mình, HLV Sarri vẫn khẳng định rằng ông muốn được ở lại Stamford Bridge để giúp Chelsea giành được ngôi vô địch mùa giải năm sau.

Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, HLV người Italia cho biết: “Tôi sẽ ở lại đây vào mùa giải tới ư? Theo như tôi biết là như thế, bởi tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea. Tôi muốn tiếp tục làm việc ở Ngoại hạng Anh, đây là giải đấu có tính cạnh tranh cao và bầu không khí cuồng nhiệt dù ở bất kỳ sân đấu nào”.

HLV Sarri muốn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải sau

“Tôi chắc chắn rằng ở mùa giải thứ 2, chúng tôi sẽ tiến gần tới danh hiệu vô địch ở Ngoại hạng Anh. Khi còn làm việc ở Napoli, tôi đã giúp đội bóng này thu hẹp khoảng cách với Juventus qua từng mùa giải. Tôi nghĩ rằng mình có thể làm điều tương tự ở Chelsea. Nếu tôi vẫn còn ở đây mùa tới, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh”. HLV Sarri quả quyết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?