Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Klopp “ép” nghỉ ngơi, Alisson sẽ ra mắt Liverpool trong trận gặp Napoli ngày 4/8

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá

Alisson Becker sẽ ra mắt trong màu áo Liverpool lần đầu tiên vào ngày 4/8 tới đây sau khi HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông đã phải thuyết phục thủ môn trị giá 65 triệu bảng tận hưởng toàn bộ kì nghỉ của mình.

Thủ thành người Brazil đã hoàn tất thương vụ 65 triệu bảng khi chuyển từ Roma đến Liverpool vào thứ Năm tuần trước và rất muốn được ra sân trong tour du đấu tại Mỹ. Mặc dù anh chỉ mới nghỉ ngơi được 13 ngày sau trận đấu cuối cùng tại World Cup.

Alisson sẽ được thi đấu trận đầu tiên tron màu áo Liverpool vào ngày 4/8

Klopp thấy rằng đó không phải là một hành động hợp lý và thay vào đó, Alisson sẽ gặp các đồng đội mới tại một trại huấn luyện ở Pháp trước khi họ đến Ireland để đá trận giao hữu với Napoli. Alisson cũng sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng gặp Torino tại sân nhà Anfield vào 7/8.

“Khi tôi nhìn thấy Alisson tại Melwood, cậu ấy trông rất mạnh khỏe” Klopp phát biểu. “Alisson đang rất muốn thi đấu. Cậu ấy đã có thể tập luyện cùng chúng tôi ở đó ngay ngày kí hợp đồng nhưng thực sự điều đó rất vô nghĩa. Là thủ môn số một của Brazil, cậu ấy hẳn vừa trải qua thời gian bận rộn!”.

HLV Klopp phải thuyết phục thủ môn đắt giá nhất thế giới hoàn thành nốt kỳ nghỉ của mình

“World Cup không phải là giải đấu mà bạn vào sân chơi một lúc rồi nghỉ. Đó là một giải đấu rất dữ dội và căng thẳng vì vậy tôi bảo cậu ấy tiếp tục kỳ nghỉ. Cậu ấy vẫn còn 2 trận để chơi và West Ham là trận đấu đầu tiên của mùa giải chứ không phải cuối cùng. Chúng ta hãy cùng chờ xem”.

Thủ thành người Brazil đã hoàn tất chuyển nhượng đến Liverpool và muốn tham gia tour du đấu tại Mỹ

“Khi chúng tôi thấy cơ hội (để mua), chúng tôi đã thực hiện ngay lập tức. Cậu ấy là thủ môn đẳng cấp, vì vậy chúng tôi không cần phải xem xét hay chờ đợi gì cả mà cậu ấy sẽ được thi đấu, dĩ nhiên rồi. Khi nào Alisson đã sẵn sàng, cậu ấy sẽ được ra sân. Tất cả chúng tôi cần giúp đỡ Alisson để anh ấy có thể có màn trình diễn tốt nhất có thể”.

Sự xuất hiện của Alisson khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi về tương lai của Loris Karius và Simon Mignolet thế nhưng Klopp không vội vàng để ai trong số 2 thủ thành ra đi và vẫn tin rằng sự hiện diện của cả 2 sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng.

“Loris là một thủ môn giỏi,” Klopp phát biểu. “Đó là sự thật. Công việc của tôi là cùng với Michael Edwards và Mike Gordon mang những cầu thủ xuất sắc nhất ra sân cho Liverpool – nếu họ phù hợp. Đó là tất cả những gì chúng tôi đang cố làm”.

Klopp cho rằng Karius và Mignolet vẫn nằm trong kế hoạch của ông

“Tôi cũng sẽ làm việc với các cầu thủ và cho họ những cách chơi mà có thể phối hợp với nhau theo cách tốt nhất. Mọi vị trí trên sân đều như vậy”.

Thanh Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?