Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ibrahimovic: “Nếu đến MLS trước 10 năm, tôi có thể trở thành Tổng thống Mỹ”

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Zlatan Ibrahimovic vừa đưa ra một tuyên bố táo bạo khi anh cho rằng mình có ảnh hưởng lớn đến nền bóng đá Mỹ. Ibra còn mạnh miệng bảo anh có thể đã làm Tổng thống Mỹ nếu đến đây sớm hơn.

Khi được hỏi về việc liệu sức ảnh hưởng của anh có thể thay đổi văn hóa bóng đá ở Mỹ được hay không, Ibrahimovic trả lời: “Tôi không biết liệu tôi có thể thay đổi được nó hay không. Tôi vẫn đang làm tốt công việc của mình. Họ đã rất may mắn khi tôi đã không đến đây vào 10 năm trước. Bởi nếu như tôi, tôi đã là Tổng thống của nước Mỹ”.

Ibrahimovic luôn tự tin với tầm ảnh hưởng của mình

Cựu tiền đạo của Manchester United từ lâu đã nổi tiếng với các phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, các phát ngôn của anh thường chỉ mang tính biểu tượng để chứng minh sức ảnh hưởng của mình. Câu nói này cũng là một ví dụ như vậy.

Trên thực tế, dù Ibrahimovic có đến Mỹ vào 10 năm trước và có sức ảnh hưởng lớn thế nào đi chăng nữa thì anh cũng không thể trở thành tổng thống Mỹ. Hiến pháp của xứ sở cờ hoa đã quy định rõ ràng về việc công dân bên ngoài nước Mỹ không bao giờ có thể trở thành người đứng đầu nước Mỹ.

Theo đó, điều kiện cần cho người muốn trở thành tổng thống Mỹ là cha hoặc mẹ của người đó phải là người Mỹ. Trong khi đó, Ibrahimovic sinh ra ở Thụy Điển, cha của anh là người Bosnia còn mẹ là người Croatia.

Tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang thi đấu ấn tượng tại LA Galaxy

Trong quá khứ, Ibrahimovic từng ví mình như một con sư tử và thậm chí là cả Thiên chúa. Tiền đạo 36 tuổi từng có quãng thời gian 2 năm thi đấu cho Manchester United. Trong mùa giải đầu tiên, anh ghi 28 bàn thắng cho Qủy đỏ trên mọi đấu trường, hiệu suất ghi bàn không hề tồi so với độ tuổi của anh.

Tuy nhiên, chấn thương đã khiến Ibrahimovic không thể duy trì phong độ. Anh chỉ có 7 lần ra sân ở mùa giải thứ 2 và việc nửa đỏ thành Manchester chiêu mộ thành công Romelu Lukaku đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của anh tại sân Old Trafford. Đây cũng là câu lạc bộ duy nhất mà tiền đạo người Thụy Điển không thể có chức vô địch quốc gia.

Dù mới chuyển tới thi đấu cho LA Galaxy vào tháng 3 nhưng anh đã ngay lập tức gây được ảnh hưởng của mình. Ibrahimovic đã có 12 bàn thắng sau 15 trận ra sân cho đội bóng nước Mỹ.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?