Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Lampard loại thẳng tay, sao Chelsea đếm ngày rời CLB?

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 11:39
2.7/5 của 1072 đánh giá
Việc bị HLV Frank Lampard gạch tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở trận đại chiến với Liverpool tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh khiến tương lai của ngôi sao Chelsea bị bủa vây trong nghi ngờ.

Trận cầu tâm điểm của vòng 2 giải giữa Chelsea và đã diễn ra vào tối qua 20/9 trên SVĐ Stamford Bridge. Đúng với tính chất của một trận đại chiến, cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả những màn đôi công hấp dẫn và cả những pha bóng ăn miếng trả miếng. 

Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến khi Andreas Christensen bị trọng tài rút thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với ở cuối hiệp 1. Việc chỉ còn thi đấu với 10 người khiến Chelsea sụp đổ trong những phút còn lại. Chung cuộc, Chelsea thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Liverpool.

Bên cạnh lý do thua thiệt về quân số, hàng thủ của Chelsea ở cuộc đối đầu này cũng mắc nhiều sai lầm. lựa chọn bộ đôi  và Christensen cho vị trí trung vệ, còn đội trưởng và Fikayo Tomori là những gương mặt ở trên băng ghế dự bị.

Rudiger bất ngờ vắng mặt ở trận gặp Liverpool

Trong khi đó, Antonio Rudiger - cầu thủ góp công lớn giúp Chelsea lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh và tiến vào đến chung kết cúp FA mùa trước lại bị HLV Lampard thẳng tay loại bỏ. Báo giới Anh khẳng định Rudiger hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức, do đó, sự vắng mặt bất thường của cầu thủ này làm dấy lên tin đồn anh đang trên đường rời khỏi sân Stamford Bridge.

→ Xem thêm:

Tuy nhiên, ở cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Anh đã phủ nhận những tin đồn thát thiệt kể trên, đồng thời chỉ ra lý do không điền tên Rudiger vào danh sách thi đấu.

"Hiện tại, chúng tôi đang sở hữu tới 5 trung vệ và tôi không thể chọn ra một đội hình có đến 3 trung vệ ngồi trên ghế dự bị. Tôi phải chọn ra một đội hình dựa trên cách các cầu thủ tập luyện cũng như tình hình cụ thể. Mọi chuyện chỉ có vậy".

Rudiger được cho là tập luyện không đủ tốt trên sân tập

Từ phát biểu của Lampard có thể thấy, ông đang ngầm ám chỉ Rudiger tập luyện không đủ tốt so với những đối thủ cạnh tranh ở cùng vị trí. Ở trận khai màn gặp Brighton, trung vệ mang áo số 2 cũng chỉ theo dõi các đồng đội thi đấu ở băng ghế dự bị. Nếu không nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi Lampard, nhiều khả năng, Rudiger cũng sẽ bị "bật bãi" khỏi Chelsea.

→ Xem thêm:

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?